Cùng Green House Việt Nam chiêm ngưỡng Top 10 mẫu nhà phố 2 tầng đẹp, đẳng cấp, vạn người mê hot nhất 2024 dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một không gian sống phù hợp, độc đáo và đầy ấn tượng nhé!

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN MÁI THÁI 2 TẦNG ĐƠN GIẢN NHƯNG ẤN TƯỢNG

Green House Việt Nam chúng tôi đã tiếp thu ý kiến của gia chủ và lựa chọn mẫu nhà phố mang phong cách tân cổ điển. Nắm bắt xu hướng thiết kế được ưa chuộng, chúng tôi lựa chọn mái thái màu xanh sáng kết hợp với tone trắng mang đến dáng dấp vô cùng hài hòa cho ngôi nhà phố

Nhà phố tân cổ điển thiết kế mái thái màu xanh sáng kết hợp với tone trắng mang đến dáng dấp vô cùng hài hòa

Tổng quan nhà phốtân cổ điển sử dụng hệ thống cửa gỗ gắn kính tạo nên không gian sống thơ mộng, dễ dàng hơn khi gia chủ muốn ngắm nhìn không gian thiên nhiên xung quanh. Xung quanh nhà phố tân cổ điển 2 tầng đẹp đều bố trí các cửa ở những vị trí rất thông thoáng, hợp lý.

Nói đến tân cổ điển, ngoài các chỉ phào, cột hoa văn nhấn nhá làm chủ đạo. Chúng tôi đã chấm phá thêm những đường kẻ ron nhẹ quanh tường tạo nét hiện đại cho nhà phốđẹp hơn. Làm phá vỡ đi sự nhàm chán , tạo cảm giác thân thương, gần gũi.

Nhà phố được thiết kế hệ thống kính lớn mang đến không gian sống thơ mộng

Toàn bộ cột được đặt trên phần đế và có phần bệ đỡ giữa thân cột và đế cột đem lại sự chắc chắn, vững chãi cho công trình, ngoài ra còn tôn lên vẻ uy nghi cho tổng thể ngôi nhà. Bên ngoài cột được trang trí đèn vừa có tác dụng chiếu sáng vào buổi lại vừa mang đến thẩm mỹ cho công trình.

NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN 2 TẦNG TINH TẾTẠI BẮC GIANG

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 2 tầng mang đến một phong cách kiến trúc đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, các không gian sống của mẫu nhà phố này mang đến sự thoáng đãng, tiện nghi. Các chi tiết thiết kế của căn nhà phố mang đến sự kết hợp độc đáo, tạo nên một công trình kiến trúc đẹp và sang trọng cho gia chủ.

Nhà phố tân cổ điển 2 tầng tại Bắc Giang được xây dựng trên một mảnh đất vuông vắn, bằng phẳng mặt tiền rộng rãi, thông thoáng  đã giúp các KTS Greenhouse Việt Nam có đủ không gian để thử nghiệm nhiều mẫu thiết kế nổi bật, sang trọng nhất. Ấn tượng ban đầu đối với công trình nhà phố 2 tầng tân cổ điển này chính là sắc trắng tinh khôi thanh cao cùng với lối kiến trúc tân cổ điển vừa mạnh mẽ lại cũng rất dịu dàng.

Nhà phố với sắc trắng tinh khôi thanh cao cùng với lối kiến trúc tân cổ điển vừa mạnh mẽ lại cũng rất dịu dàng

Điểm đặc biệt nhất của mẫu nhà phố tân cổ điển 2 tầng chính là mặt tiền luôn được sử dụng các chi tiết đơn giản, nhẹ nhàng nhưng riêng phần trang trí lại rất cẩn thận, tỉ mỉ từng đường nét. Điều này giúp cho nhà phố càng thêm nổi bật, thu hút và ấn tượng hơn. Các kiến trúc sư không sử dụng những đường nét hoa văn cầu kỳ, mà thay vào đó là một số chi tiết đặc biệt để tạo thêm điểm nhấn cho công trình.

Ngôi nhà như mở ra không gian nhiều chiều khoáng đạt, các trụ cột và phần ngói nhà cổ điển tạo bề thế sang trọng. Lan can bằng bê tông rắn chắc được phắc khảo cùng màu trắng thanh thoát vô cùng hoàn mĩ.

Công trình nhà phố được bố trí những khoảng ban công rộng, thoáng

Mặt sau của ngôi nhà phốtân cổ điển mái thái 2 tầng tại Bắc Giang

GREEN HOUSE VIỆT NAM – THI CÔNG NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN MÁI THÁI 2 TẦNG TRỌN GÓI, UY TÍN SỐ 1 BẮC GIANG

Với hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và nội thất, Green House Việt Nam là đơn vị thầu, thiết kế kiến trúc nhà, thiết kế thi công nhà phố uy tín hàng đầu tại Bắc Giang. Chọn dịch vụ thi công nhà phố tân cổ điển trọn gói của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn tất những giai đoạn cuối cùng để có được một dự án thi công nhà phốđẹp hoàn hảo nhất. Tất cả các khâu từ lên ý tưởng, thiết kế bản vẽ, thi công đều được đội ngũ những người có tay nghề cao, có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong thi công nội thất nhà phốthực hiện,  chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và cảm thấy thõa mãn với những gì được nhận lấy.

Mẫu thiết kế, thi công nhà phố tân cổ điển 4 tầng trọn gói đẹp, đẳng cấp tại Green House Việt Nam

Bạn và gia đình mình đang có dự định sắp tới thiết kế nhà phố 2 tầng hoặc đang tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín, chất lượng hay đang băn khoăn khi chưa hiểu rõ về kiến trúc không biết thiết kế như thế nào đẹp và phương án tối ưu về công năng, thẩm mỹ, chi phí,.. hãy để Green House Việt Nam đồng hành cùng bạn và gia đình của bạn.

Với những minh chứng qua hàng trăm mẫu nhà phố đẹp, biệt thự, khách sạn đã được thiết kế thi công của công ty chúng tôi chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng tất các những quý khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất đi chăng nữa.