Gỗ tự nhiên vốn là loại vật liệu truyền thống được ưa chuộng nhất dùng cho tủ bếp và các đồ nội thất gia đình. Tủ bếp gỗ tự nhiên có rất nhiều ưu điểm như bền – đẹp – chắc chắn. Các loại gỗ phổ biến được sử dụng là tủ bếp gỗ xoan, gỗ dổi, gỗ sồi và xu hướng hiện nay là gỗ óc chó rất được ưa chuộng. Một số loại gỗ có mùi hương tự nhiên có khả năng chống mối mọt , mang đến không gian bếp sự sang trọng và mang mùi hương dịu nhẹ, giúp đẩy lùi các mùi thức ăn khó chịu trong nhà bếp.

Công ty thiết kế kiến trúc Greenhouse Việt Nam luôn tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín với hàng trăm mẫu nội thất cao cấp, đa dạng kiểu dáng, chất liệu để làm hài lòng mọi khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu 10 mẫu thiết kế tủ bếp gỗ cao cấp được ưa thích nhất 2019 của chúng tôi.

10 MẪU THIẾT KẾ TỦ BẾP GỖ ĐẸP, CAO CẤP 2019

Tủ bếp cũng như những món đồ nội thất khác trong gia đình sẽ góp phần tô điểm căn nhà của bạn trở nên tinh tế và sang trọng, tiện nghi hơn. Với mỗi không gian phòng bếp sẽ có những mẫu tủ bếp phù hợp, với mỗi gu thẩm mỹ của gia chủ sẽ lại thích một kiểu dáng tủ bếp khác nhau…

Đầu tiên là mẫu tủ bếp hình chữ L được chế tác bằng chất liệu gỗ óc chó màu chocolate cùng những đường hoa văn tối giản, kết hợp với khung kim loại và kính đã tạo lên một tổng thể hoàn hảo, một mẫu tủ bếp đẹp ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn.

thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng quảng ninh

Mẫu tủ bếp được chế tác từ gỗ góc chó cao cấp với màu nâu bóng sang trọng

Mẫu tủ bếp gỗ đẹp số 2 là một mẫu tủ bếp đơn giản, nhẹ nhàng dành cho thiết kế phòng bếp hiện đại hoặc những không gian nhỏ. Mẫu tủ bếp hiện đại này được làm từ chất liệu gỗ với nước sơn vecni màu nâu nhạt kết hợp với kính và khung thép không gỉ. Xu hướng thiết kế tủ bếp hiện nay còn được kết hợp với không gian để tủ lạnh, tạo sự gọn gàng, liên kết liền mạch và khoa học cho căn phòng bếp.

thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ đẹp đơn giản

Thứ 3 là mẫu tủ bếp bằng gỗ nâu bóng kết hợp với bàn bếp bằng đá granit tự nhiên mang đến vẻ đẹp lịch lãm, ấm áp cho căn phòng. Một quầy bar mini nhỏ được kết hợp với tủ bếp đa năng giúp gia chủ và các vị khách có thể thưởng thức những ly rượu vang ngon một cách thuận tiện nhất.

nội thất tân cổ điển cho biệt thự 3 tầng

Màu gỗ nâu bóng mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho mẫu tủ bếp

Tiếp theo là một mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên cực kỳ cao cấp được thiết kế với hình chữ U mới lạ, đa năng với thiết kế âm tường mang đến sự gọn gàng, khoa học và sang trọng cho không gian phòng bếp.

thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Tủ bếp thiết kế hình chữ U gọn gàng, khoa học

Nếu tiềm lực tài chính không quá lớn, các gia chủ vẫn có thể tham khảo một mẫu thiết kế tủ bếp gỗ kết hợp chất liệu nhựa cứng cao cấp của Greenhouse Việt Nam. Mẫu tủ bếp kết hợp 2 màu gỗ nâu đỏ và nhựa trắng mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tươi sáng và khả năng vệ sinh dễ dàng, tránh bám bẩn.

thiết kế nội thất nhà phố hiện đại tại bắc giang

Thiết kế tủ bếp chữ U cùng chất liệu gỗ và nhựa cứng

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ đẹp cao cấp tiếp theo sử dụng chất liệu gỗ gõ đỏ mang đến tone màu độc đáo, khác lạ cho không gian phòng bếp. Không cần quá nhiều nét trang trí hay chạm trổ, những vân gỗ và màu sắc của tủ bếp cũng đủ mang đến điểm nhấn ấn tượng.

thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển hà nội

Hệ thống tủ bếp với thiết kế hình chữ U khép kín, gọn gàng và đầy tính thẩm mỹ

Tủ bếp của phòng bếp biệt thự tân cổ điển 3 tầng này được thiết kế hình chữ L quen thuộc với những khu vực được tính toán, đặt hàng thiết kế riêng cho vừa khít với các đồ gia dụng như tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng hay máy rửa bát để căn phòng không bị lộn xộn hay trở nên thiếu mỹ quan. Nội thất phòng bếp được sử dụng chất liệu gỗ với chất lượng gỗ tự nhiên cao cấp nhất, những đường vân gỗ nổi trên nước sơn vec-ni bóng càng tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian căn phòng.

thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển bắc giang

Tủ bếp được thiết kế riêng, vừa khít với các đồ gia dụng

Thiết kế kệ tủ bếp hình chữ L, kê sát tường là sự lựa chọn thông minh và phù hợp cho mọi không gian từ thiết kế nhà ống đến thiết kế biệt thự. Cách bố trí này giúp tiết kiệm không gian, tạo sự gọn gàng và thuận tiện trong việc sử dụng. Cùng với đó là một bàn đảo được đặt giữa phòng tiếp nhận nhiều chức năng như một quầy bar mini với hàng ghế chân cao.

thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Quảng Ninh

Thiết kế tủ bếp gỗ với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp cùng sắc nâu sang trọng

Thêm một mẫu thiết kế tủ bếp gỗ hình chữ L với kiểu dáng tân cổ điển sang trọng, ấn tượng mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho cả không gian phòng bếp. Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng với sự chế tác kỹ lưỡng để chống mối mọt, cong vênh nhưng vẫn giữ được những đường vân gỗ như hoa văn tự nhiên tô điểm cho mẫu tủ bếp đẹp.

thiết kế nội thất tân cổ điển cho nhà phố tại Hà Nội

Thiết kế tủ bếp gỗ đẹp kết với với quầy bar mini đa năng

Thiết kế tủ bếp gỗ trong biệt thự Á Đông mang những hoa văn chạm trổ truyền thống nhưng vẫn sáng tạo và gây ấn tượng với người nhìn. Vì không gian phòng bếp không quá lớn, chất liệu gỗ đã được cải với mặt đá trắng để tạo sự tươi sáng hơn. Tủ bếp được lựa chọn là thiết kế hình chữ L với những giá đựng rượu, đựng ly cốc bố trí rất khéo léo và logic.

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại Á Đông tại Hà Nội

Thiết kế tủ bếp gỗ đẹp với họa tiết vây cá

Tủ bếp là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà, dù là thiết kế biệt thự đẹp hay thiết kế nhà phố …Bởi vậy Greenhouse Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất trọn gói đã liên tục cập nhật xu hướng, nghiên cứu mẫu mã để tạo ra hàng trăm mẫu tủ bếp gỗ đẹp, cao cấp để làm hài lòng mọi khách hàng của chúng tôi. Nếu muốn sở hữu 1 mẫu tủ bếp đẹp và sang, phù hợp với không gian phòng bếp của mình, hãy liên hệ tới Greenhouse Việt Nam ngay bạn nhé!