Với hàng loạt các khu đô thị mới, các chung cư cao tầng khép kín, không gian sống của người Việt đang bị chia tách với thiên nhiên. Trong bối cảnh này cùng với nhu cầu và nguyện vọng của gia chủ, Kiến trúc sư Nguyễn Quyết Chiến – Người con của quê hương Bắc Giang – người mang lại sức sống mới cho thành phố Bắc Giang đã thiết kế hàng ngàn những công trình kiến trúc đầy đủ công năng và phù hợp với gia chủ theo kiểu kiến trúc mới “Kiến trúc xanh”.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Bắc Giang sầm uất, quý vị sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng và thư giãn với công trình biệt thự nhỏ với không gian xanh mướt của cặp vợ chồng ngành y. Bằng cách đưa  không gian xanh vào trong và xung quanh nhà, không gian sống của  gia chủ trông sinh động và mướt mắt như một công viên thu nhỏ.

Bằng sự nhạy cảm và sự trải nghiệm của một kiến trúc sư với nhiều năm thiết kế hàng ngàn những công trình kiến trúc nhà đẹp, KTS Nguyễn Quyết Chiến cùng các cộng sự đã tư vấn và đưa ra giải pháp ứng dụng “Kiến trúc xanh” theo đúng tâm nguyện, phù hợp với gia chủ và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng. Mời quý vị cùng trải nghiệm không gian sống tuyệt vời này:

 


Ngút tầm mắt với căn biệt thự có không gian xanh mướt ngay chốn sầm uất

của trung tâm thành phố Bắc Giang.

ĐẸP MÊ LY VỚI BIỆT THỰ VỚI KHÔNG GIAN XANH ĐỘC ĐÁO TẠI BẮC GIANG

Công trình được thiết kế theo kiểu kiến trúc miền Bắc. Các kiến trúc sư của Công ty Cổ phần kiến trúc và xây dựng Green House Việt Nam đã tìm kiếm và đưa ra giải pháp tuyệt vời dành cho gia chủ. Theo chia sẻ của KTS Nguyễn Quyết Chiến: “Một ngôi nhà hoàn hảo không chỉ để Ở mà còn để SỐNG”. Công trình không chỉ đảm bảo về thẩm mỹ mà còn bền và tiện lợi, không những chống lạnh về mùa đông, chống nóng vào mùa hè mà còn tạo cảm giác thoáng mát vào mùa nồm với không gian sử dụng tiện nghi và linh hoạt và quan trọng nhất là bền với thời gian”.

Ngay từ ban đầu làm việc với các kiến trúc sư của GreenHouse Việt Nam, gia chủ đã mong muốn về một ngôi nhà có được nhiều hơn các khoảng không gian yên tĩnh, nhiều hơn các không gian của cây xanh, hoa lá để các thành viên của gia đình tận hưởng được môi trường sống hòa lẫn với tự nhiên và tốt hơn cho sức khỏe.

Kiến trúc sư Nguyễn Quyết Chiến đưa ra giải pháp dành diện tích vừa đủ cho nhu cầu sinh hoạt của chủ nhà, thêm nhiều khoảng không cho sân vườn, hồ nước, cây xanh, sân vườn. Cùng ngắm nhìn phía bên ngoài của công trình kiến trúc biệt thự thiết kế theo kiểu kiến trúc xanh đẹp mắt này.

thiết kế biệt thự không gian xanh

 Không gian bên ngoài của căn biệt thự “cây xanh”.

Một không gian xanh với hoa lá và cây cảnh được bao quanh ngôi biệt thự đem lại một sức sống mới mãnh liệt, xanh mát cho cả không gian của gia đình gia chủ. Đặc biệt ngôi biệt thự này còn có được một vị trí đẹp đem lại các góc nhìn rộng và thoáng ra các khoảng không gian bên ngoài.

Không chỉ tạo không gian sống thoải mái, tiện nghi, ngôi nhà còn mang đến sự riêng tư, yên tĩnh dù tọa lạc tại khu dân cư đông đúc.  Tất cả các vật liệu mà KTS Green House Việt Nam sử dụng không chỉ đẹp mà còn có tác dụng che chắn, giảm tiếng ồn củavật liệu đá kết hợp cây xanh ngay ngoài khu biệt thự.

mẫu biệt thự không gian xanh đẹp

Thiết kế của biệt thự là những khối kiến trúc đa dạng, đặc sắc  mang nhiều tâm huyết của các KTS

Những năm gần đây việc đầu tư hơn vào chất lượng cuộc sống, giúp giữ gìn sức khỏe thì việc lựa chọn những không gian sống như biệt thự vườn được rất nhiều người lựa chọn. Do có không gian xanh từ sân vườn – tiểu cảnh mang lại,  đảm bảo về mặt thẩm mĩ vô cùng tuyệt vời, căn nhà với lối kiến trúc hiện đại sẽ có được phần mềm mại cân bằng hơn. Những thiết kế mà KTS GreenHouse Việt Nam mang lại cho căn biệt thự hiện đại này hướng tới sự gần gũi với thiên nhiên bằng những đồ vật hết sức đơn giản như cây cảnh, hồ nước hoặc khu cây xanh được thiết kế thông tầng vô cùng khéo léo.

mẫu biệt thự đẹp

Biệt thự đẹp, ấn tượng và cuốn hút trong từng đường nét thiết kế

Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại nằm giữa thiên nhiên, được bao quanh bởi cây cối và một khu vườn phía trước, được thiết kế bởi một nhóm KTS Green House Việt Nam. Ngôi nhà không chỉ nổi bật với vẻ ngoài hiện đại của mình, mà còn đảm bảo bố trí không gian sử dụng một cách rất thông minh và hợp lí.

Bên cạnh cây ở sân, tầng thượng, ban công, hoa lá cũng được đặt ở các khoảng trống, ô-văng trong nhà. Cuộc sống của các thành viên trong gia đình nhờ đó cũng gần gũi hơn với thiên nhiên.

biệt thự đẹp

Một góc view của ngôi biệt thự xanh – cây xanh được tận dụng tối đa, thiết kế phù hợp với kiến trúc nhà

mẫu biệt thự đẹp

Ngôi biệt thự đẹp và duyên dáng với thiết kế hồ nước đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng phía trong ngôi nhà

Ấn tượng và nổi bật là điều đầu tiên bất cứ ai đều cảm thấy khi được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc xanh tuyệt vời này. Còn khi bước  vào căn nhà, sự thoải mái và sự ấm cúnglà điều bất cứ ai cùng đều cảm nhận được bởi không gian thiết kế không quá rộng, cũng không quá hẹp. Mọi thứ đều được bố trí vô cùng hợp lý đem lại sự thoải cho người sử dụng theo đúng nghĩa”Tổ ấm gia đình”.

Điều khiến bạn ngạc nhiên và thích thú chính là không gian nội thất bên trong, bước vào ngôi nhà bạn sẽ phải trầm trồ bởi không gian tiện nghi. Hệ kính trong suốt giúp cho ngôi nhà luôn có nhiều ánh sáng tự nhiên, view ra sân vườn dễ dàng. Thật là thú vị  khi bạn được nhìn ngắm những căn phòng ngủ có thiết kế sang trọng và có hướng nhìn ra phía ngoài đẹp mát mắt. Cảm giác này có phải quá tuyệt vời đúng không các bạn?

thiết kế nội thất biệt thự không gian xanh

Không gian thiết kếphòng ngủ hiện đại, view ra sân vườn nhiều cây xanh

Lựa chọn phong cách thiết kế của phòng ngủ phù hợp theo tổng thể lối kiến trúc nhà vườn của căn biệt thự. Với không gian xanh có nhiều ưu điểm như độ thẩm mĩ cao, có thể đem lại nơi thư giãn, nghỉ ngơi tốt nhất cho gia đình.  Các phòng trong nhà đều có thể nhìn thấy màu xanh cây lá, có thông gió, ánh sáng. Chủ nhà có thể ra ngắm cảnh, hóng gió ngoài ban công. Chủ nhà có cảm giác thư thái, được tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên.

thiết kế nội thất cho biệt thự đẹp

Ngay cả không gian trong nhà, khu phòng ngủ của gia đình cũng được KTS Green House VN thiết kế với không gian thoáng mát và hòa hợp với thiên nhiên. 

Căn nhà có mặt tiền lớn gần đường, nên KTS Green House VN đưa ra giải pháp chống ồn độc đáo sử dụng hệ thống lan can được coi như lớp áo thứ 2. Thiết kếkiến trúc với hệ thống lan can được coi như lớp áo thứ hai vừa tạo sự thẩm mỹ, vừa giảm tiếng ồn, mang lại không gian nghỉ ngơi cho gia chủ.

thiết kế biệt thự đẹp

Thiết kếkiến trúc với hệ thống lan can vừa tạo sự thẩm mỹ, vừa giảm tiếng ồn cho kiến trúc nhà

khoàng thông tầng thiết kế biệt thự đẹp

Khoảng cây xanh thông tường được bố trí vô c ùng ấn tượng của ngôi biệt thự

Có thể nói, thành phố Bắc Giang đang trên đà đô thị hóa cùng với các tỉnh bạn. Việc đón đầu những xu thế xây dựng, kiến trúc mới như: Kiến trúc xanh, công nghệ tự động hóa là điều cần thiết mang tính chiến lược lâu dài. Nhu cầu xây dựng những căn nhà đẹp thì ai cũng có nhưng hiện đại hài hài hòa với môi trường thiên nhiên thì ít ai tính đến và dám thực hiện. Kiến trúc xanh sẽ là xu hướng mới để bù đắp hơi thở thiên nhiên “sạch” giữa thời kỳ môi trường sống đang bị đe dọa.

Bạn yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại? Bạn muốn ngôi nhà tương lai sẽ nằm giữa một khu vườn hay tràn ngập không gian gian tươi mát? Mẫu Thiết kếbiệt thự “Tổ ấm thiên nhiên” hiện đại trong lòng thành phố Bắc Giang trên đây với  phong cách thiết kế hiện đại, thoáng đãng, đa chức năng, sẽ là một gợi ý vô cùng thú vị cho những ai yêu thích không gian xanh.