Trải qua nhiều các dự án thiết kế biệt thự, thiết kế nhà dân và một số các công trình cho cộng đồng đội ngũ công ty Green House Việt Nam nhận được nhiều sự ủng hộ và lòng tin từ chính các chủ đầu tư công trình. Ngày nay Green House Việt Nam là một công ty thiết kế nhà tại Hà Nội uy tín và chất lượng, với sự tín nhiệm cao từ các chủ đầu tư công trình đã thực hiện, chúng tôi tự tin mang đến các thiết kế kiến trúc, nội thất hài hòa, tiện ích nhất cho ngôi nhà tương lai của bạn và gia đình.

thiết kế biệt thự hình chữ L

Là một trong các công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội với chất lượng thuộc top đầu chúng tôi có địa chỉ website www.kientrucnha.netlà một địa chỉ quen thuộc của nhiều người, nơi đây Green House Việt Nam cung cấp cho mọi người những công trình mà chúng tôi đã từng thực hiện, những kí sự thực tế từ công trình chúng tôi thi công, những thông tin bổ ích về kiến thức và thông tin về thiết kế. Mong muốn đem lại nhiều hơn những thiết kế đẹp tới cho mọi gia đình, đội ngũ nhân viên của Green House Việt Nam luôn tích cực học hỏi và làm việc hết mình để đem lại thành công và hạnh phúc cho mỗi gia đình.

Ngày nay, khách hàng của Green House Việt Nam ngày càng phát triển trên mọi miền của tổ quốc. www.kientrucnha.net là nơi quy tụ của công trình với nhiều kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn tốt, sáng tạo, nhiệt tình, say mê trong công việc … để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và xu hướng phát triển của xã hội.

 

Với đội ngũ cán bộ có trình độ quản lý và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế cùng với các trang thiết bị mạnh, hiện đại luôn luôn được đầu tư. Công ty luôn mở rộng địa bàn hoạt động, doanh thu ngày càng tăng. Hiện nay công ty đang tiếp tục mở rộng mối quan hệ kinh doanh với các đơn vị trong và ngoài nước.

Mong muốn của công ty là ngày càng nhận được nhiều công trình và bắt tay với các đơn vị bạn bằng hình thức liên doanh, liên kết, hợp tác kinh doanh để hai bên cùng phát triển.

 Một số các dự án thiết kế và thi công mà chúng tôi đã thực hiện

biet-thu-hien-dai-3 phoi-canh-chuan-2 biet-thu-nha-anh-thang

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG GREEN HOUSE VIỆT NAM