Khi bạn đến thăm nhà của một người bạn, một trong những nơi đầu tiên bạn thường sẽ đượcmời tới là phòng khách. Không gian phòng khách đặc biệt quan trọng bởi nó được thiết lập cho các cuộc trò chuyện, kết nối và giải trí. Mỗi phòng khách trong bài viết này sẽ tạo ra một bầu không khí chào đón với nhiều chỗ ngồi thoải mái, màu sắc sống động và thanh lịch, phong cách hiện đại. Nơi phòng khách sẽ là nơi cho gia đình thể hiện sự thân thiệnHọ là những loại hình nơi bạn sẽ được vui để thể hiện và chỉ là vui mừng được chào đón vào. Có một cái nhìn.

Các mái dốc trong kiểu cách này từ visualizer Vizuall cho phòng khách một chút chiều cao.  Cùng với sự thấp, sofa góc và ghế sling hiện đại, tạo ra sự tương phản nhìn thú vị trong khi phục vụ mục đích thiết thực của nó.

Mẫu phòng khách số 1 này với việc tạo dựng kiến trúc mái dốc sang hai bên giúp phòng khách có thêm chiều cao, kết hợp cùng bộ sofa thấp, ghế tựa tạo dáng rất hiện đại làm nên một sự kết hợp vô cùng thú vị.

Phát biểu của mái sáng tạo và trần nhà, trần nhà gạch tiếp xúc trong phòng khách này từ visualizer cùng rất tuyệt vời mà nó dễ bị lạc trong đó.  Nó đứng lại trái ngược với dòng đơn giản và sạch sẽ của các đồ nội thất màu trung tính.

Một không gian phòng khác vô cùng ấn tượng, sự tương phản mạnh mẽ nhờ sự sáng tạo trong việc thiết kế trần nhà, cùng nền gạch lát phòng khách tạo nên ấn tượng cho không gian này. Thiết kế với màu trung tính của bộ sofa tạo nên sự sạch sẽ và bền lâu.

Trong phòng khách sáng sủa và hiện đại này, chúng tôi cũng có được một cái nhìn của một khu vực ăn uống rộng rãi và nhà bếp đầy nắng.  Các floorplan mở đảm bảo rằng ngôi nhà được chào đón từ mọi góc độ.

Phòng khách sáng sủa tương phải khi sử dụng hai màu trắng đen, ý tưởng tạo hình ghế ngồi cũng làm nên sự tiện lợi cho việc sinh hoạt.

Các mô hình này trong phòng sinh hoạt đáng yêu từ visualizer Gaurav là một chút kỳ quái và nữ tính rõ rệt.  Từ nền tinh tế đến đậm ngựa vằn in tấm thảm, mỗi mảnh đóng cùng nhau trong một cảm giác ấm cúng bohemian.

Sử dụng các tông màu tối, kết hợp hoa văn một cách cầu kì và tỉ mỉ.

Phòng khách sau này cũng là từ Gaurav nhưng sử dụng sắc thái nhẹ nhàng khác nhau của màu xanh để làm cho du khách cảm thấy như họ đang trôi qua một đại dương xanh mát.

Bởi vì màu tối có thể làm cho một căn phòng cảm thấy riêng tư hơn là chào đón, họ chỉ làm việc trong một phòng khách như thế này mà có nhiều ánh sáng tự nhiên. Sự tương phản về sàn gỗ sẽ giúp ngôi nhà thêm phần thú vị.

Đối với một câu trả lời sáng tạo để chuẩn sofa, phòng khách đô thị này sử dụng nền tảng bọc và gối di chuyển cho phép bất cứ ai đang ngồi để tạo tư thế thoải mái của riêng mình trên nền tảng hoặc sàn nhà.

Một thiết kế nội thất tôn vinh sự sáng tạo trong việc tạo hình ghế sofa giúp người dùng có được vị trí thoải mái nhất trong khi ngồi nói chuyện với bạn bè.

Bởi vì màu tối có thể làm cho một phòng cảm thấy đóng nhiều trong hơn chào đón, họ chỉ làm việc trong một phòng khách như thế này mà có nhiều ánh sáng tự nhiên.  Sự tương phản về sàn gỗ sẽ giúp, quá.

Ở đầu kia của quang phổ, chúng tôi có gỗ nhẹ và phòng khách màu trắng.  Đó là ở bên nhỏ nhưng cũng khá lớn cho một đêm ấm cúng tại nhà.

Nó có thể được khó khăn để trang trí phòng khách với trần nhà hình vòm như thế này.  Bí quyết là để không cố gắng để cạnh tranh.  Một bộ sofa dài và thấp trong một giai điệu đẹp trung tính cho phép bạn ngạc nhiên trước kết cấu thoải mái.  Những mảng màu vàng thêm một liên lạc đầy nắng.

Việc có một mái vòm cao như thế nàycó thể khó khăn để trang trí phòng khách. Bí quyết là để không cố gắng để cạnh tranh. Một bộ sofa dài và thấp trong một giai điệu đẹp trung tính cho phép bạn ngạc nhiên trước kết cấu thoải mái. Những mảng màu vàng thêm một liên lạc đầy nắng

Trong một phòng khách smallish, chúng tôi chỉ có đủ chỗ ngồi cho một cuộc họp nhỏ.  Khung bằng gỗ tối màu trên đồ nội thất là một liên lạc đặc biệt tinh vi.

Ánh sáng trong phòng khách này cung cấp cho nó một không khí bí ẩn, như bạn có thể chìm vào góc của một trong một ghế sofa bọc da màu xám và quan sát một cuộc tình diễn ra ngay trước mắt bạn.

, Phòng khách mở lớn này kêu gọi sự chú ý đến các cửa sổ lớn, có tính năng rèm cửa màu trắng mỏng như sương mà sẽ giữ cho khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt nhất và cửa sổ điều trị nặng hơn, bạn có thể kéo kín để bảo mật hơn, hoặc một buổi chiếu phim hoàng hôn.

Bạn không thể nhận xét về phòng khách này không chỉ vào các tác phẩm điêu khắc ngựa nửa.  Không ai có thể toàn bộ phòng khách này mà không có bình luận về nó, hoặc.  Đó là một nửa ngựa.  Những gì người khác có thể nói.

Bạn không thể nhận xét về phòng khách này chỉ dựa vào các tác phẩm điêu khắc ngựa bán thân. Kết hợp với việc điêu khắc là không gian được bố trí một cách đơn giản nhưng mang tới nhiều cảm xúc khác biệt cho người sử dụng cũng như các vị khách tới chơi với gia đình.

Ghế sofa trong phòng khách ấm cúng này là thêm sâu sắc, làm cho chúng lý tưởng cho một giấc ngủ trưa dài.  Cố gắng không để ước mơ về bất kỳ con ngựa nửa.

Thiết kế sofa mang tới sự ấm cúng và thân thiện cho không gian phòng khách. Một bức tường được tạo hình nhờ vật liệu đá, ánh sáng ngăn cách giữa phòng khách và phòng ăn cũng là một sự khác biệt làm điểm nhấn cho không gian này.

Một bộ màu cam quýt cho căn phòng này phòng khách và bếp một nổi trẻ trung.

Màu cam giúp không gian thêm trẻ trung và sống động hơn rất nhiều.

 

Nhờ các bạn xem thêm một số mẫu phòng khách đẹp và vô cùng hiện đại chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn

Trong một căn hộ nhỏ, ghế sofa có thể phục vụ cho nhiều mục đích.  Thiết kế futon hiện đại này có thể là một chiếc giường của khách, một phòng ngủ, một khu vực ngồi, và một nơi cho các con chó.  Đôi khi nó có thể có được tất cả mọi thứ cùng một lúc.

Giữ đồ nội thất chính màu sắc trung tính như ánh sáng, thoáng mát, màu xám làm cho nó dễ dàng để trao đổi trên gối ném cho một sự thay đổi ngay lập tức.

 

Ít một phòng khách và nhiều kinh nghiệm, nhà khổng lồ này với cuốn sách với trần cao là loại nơi đầy ấn tượng.

Với cảm hứng từ thiết kế của Nhật Bản, thoáng mát, phòng khách dễ dàng này có thể giải trí một CEO ngay khi trẻ mới biết đi.