Xu hướng thiết kế biệt thự lâu đài Pháp là một sự lựa chọn yêu thích của nhiều chủ đầu tư trong năm 2018 và với bề dày kinh nghiệm của các kiến trúc sư Công ty kiến trúc Green House Việt Nam trong suốt hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi dẫn đầu xu hướng thiết kế biệt thự sang trọng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với chuyên môn cao và tâm huyết đối với từng công trình, đội ngũ kiến trúc sư Green House Việt Nam đã cho ra đời những công trình biệt thự cổ điển đẹp, rộng rãi về diện tích không gian mặt bằng cùng ý tưởng quy hoạch khoa học, làm hài lòng chủ đầu tư trên toàn quốc.

Các công trình nhà ở của Green House Việt Nam luôn có sự đa dạng về quy mô, phong cách kiến trúc được linh hoạt thay đổi theo sở thích của khách hàng, nhưng đều có điểm chung là luôn chú trọng tới sự hài hòa trong thiết kế, kết nối giữa không gian kiến trúc với nội thất bên trong công trình để tạo nên sự bề thế dành tặng chủ nhân sở hữu. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều Chủ đầu tư, Khách hàng trên cả nước tin tưởng, đánh giá cao chất lượng dịch vụ thiết kế biệt thự của Green House Việt Nam qua các công trình đã được khẳng định.

Green House Việt Nam mang đến cho khách hàng bộ sưu tập xu hướng thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp trong năm 2018 với những chi tiết thiết kế kiến trúc vô cùng độc đáo và sáng tạo, đảm bảo cân đối được không gian kiến trúc ngoại thất của công trình có thể đảm bảo được 2 yếu tố : công năng sử dụng cùng yếu tố thẩm mĩ cao. Việc sở hữu ngôi biệt thự đẳng cấp, hễ ai nhắc đến cùng đều phải trầm trồ khen ngợi sẽ giúp chủ đầu tư thêm khẳng định danh tiếng và đơn vị xây dựng cũng có thể khẳng định được thương hiệu thiết kế của mình.

Phối cảnh kiến trúc biệt thự Pháp 3 tầng trong 2018

Khi nhắc đến Pháp là người ta dễ dàng liên tưởng đến một đất nước đã gắn liền với những gì lãng mạn, quyến rũ. Thâm chí, những đặc trưng riêng biệt này cũng được thể hiện qua những thiết kế về kiến trúc của Pháp, điển hình là qua các mẫu biệt thự cổ điển toát lên sự sang trọng đến từ sự kết hợp của đường nét chi tiết phào chỉ phức tạp. Không riêng gì những mẫu biệt thự phố cổ điển mà những thiết kế biệt thự cổ điển nói chung đều đòi hỏi người thiết kế phải có chuyên môn cao và đảm bảo thể hiện được nét văn hóa giàu bản sắc, đậm chất riêng qua thiết kế công trình. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, đã từng trình làng hàng trăm mẫu thiết kế biệt thự đẹp trải khắp đất nước, Green House Việt Nam tự hào mang đến khách hàng những giải pháp thiết kế và thi công nhà ở ấn tượng nhất.

Lựa chọn phong cách cổ điển tinh tế với kiến trúc đặc trưng của phong cách Pháp giúp cho tổng thể các công trình biệt thự trở nên nổi bật và đẹp mắt hơn so với các công trình nhà lô phố bình thường xung quanh. Có thể thấy mẫu thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp do KTS Green House Việt Nam thiết kế đã mang đến cho người nhìn một sự cảm nhận như quay lại thời kỳ phục hưng của Pháp kiến trúc của sự hoàn hảo. Cách sử dụng màu sắc tinh tế chạy dài khắp hết phần mặt tiền tạo cảm giác vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, sáng bóng và sang trọng. Thiết kế này đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao thì thi công mới đạt được sự tế và đẹp mắt.

biệt thự lâu đài pháp

Hình ảnh thiết kế biệt thự lâu đài Pháp 3 tầng sang trọng và quý phái của Green House Việt Nam

Xem thêm : Những mẫu nhà phố có mặt tiền rộng từ 7 đến 8m đẹp

Những phương án thiết kế biệt thự cổ điển mang trong mình sự cuốn hút, tinh tế và sang trọng nhờ các chi tiết hoa văn kiến trúc vô cùng hoàn hảo, sắc nét mang đến cho không gian sống của khách hàng nét đẹp đầy nghệ thuật, một nét đẹp kiến trúc vô cùng hấp dẫn. Tôn vinh uy quyền sở hữu của chủ nhân là điều mà đội ngũ kiến trúc sư Green House Việt Nam hân hạnh mang tới cho gia chủ. Những ngôi biệt thự cổ điển 3 tầng hội tụ đầy đủ vẻ đẹp và giá trị của một ngôi biệt thự cao cấp, gắn liền với giá trị kiến trúc ngoại thất cùng không gian nội thất. Ngoài giá trị của lô đất hình thành nên các công trình biệt thự thì giá trị của vật liệu xây dựng, giá trị của không gian nội thất sang trọng được hoàn thiện cũng góp phần cũng tạo nên giá trị và sự đặc trưng riêng trong ngôi nhà.

Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng dưới đây được quy hoạch xây dựng trên diện tích đất 250m2, tự tin với diện mạo kiến trúc trường phái Châu Âu sang trọng, đẳng cấp.  Nằm giữa những căn biệt thự lân cận, công trình nổi lên như một tòa lâu đài cổ kính thu nhỏ giữa cảnh quan sân vườn xung quanh, tách biệt khỏi cuộc sống tấp nập hàng ngày. Các hoa văn , phào chỉ được tận dụng một cách khéo léo để tôn lên vẻ đẹp tinh tế, mềm mại của công trình.

biệt thự cổ điển

Toàn cảnh kiến trúc ngoại thất dinh thự cổ điển 3 tầng nguy nga và sang trọng

Thiết kế biệt thự cao cấp phong cách cổ điển ấn tượng 

Không chỉ thành công với những thiết kế biệt thự hiện đại cao cấp, các phương án thiết kế biệt thự cổ điển cũng mang lại thành công và dấu ấn vang dội cho tập thể kiến trúc sư Green House Việt Nam nhờ sự làm việc hăng say, sáng tạo không ngừng nghỉ mà chúng tôi đã nỗ lực thực hiện. Hàng loạt các công trình được cho ra mắt và bàn giao trong sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng. Sự bề thế, khang trang cùng việc phân chia diện tích không gian một cách hợp lý khiến các gia chủ cảm thấy hài lòng về không gian sống của gia đình mình.

biệt thự cổ điển pháp

Kiến trúc mặt tiền sang trọng với gam màu trắng đầy tinh tế và lôi cuốn người nhìn

Mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng được bao bọc bởi một lớp trơn trắng là biểu trưng cho một nét đẹp tinh khiết đầy sang trọng. Thiết kế mái vòm cao và rộng là một thiết kế đặc trưng cho các công trình kiến trúc cổ điển , nó tôn vinh lên sự cao sang của công trình cũng như gia đình chủ đầu tư, các cột trụ lớn mang lại nét đẹp mạnh mẽ và vững chãi cho công trình.

Các mảng tưởng xung quanh ngoại thất của biệt thự được tạo thành các gờ ngang  làm nên đường nét thẩm mỹ đặc trưng của phong cách kiến trúc cổ điển. Ngoài ra các kiến trúc sư của Green House Việt Nam còn khéo léo tạo thêm các hoa văn cổ điển đắp nổi trên vòm cửa sở hay các đầu cột. Hoa văn đắp trên ngoại thất được lựa chọn kĩ lưỡng để đem lại một vẻ đẹp tinh tế cho không gian biệt thự.

Biệt thự cao cấp cổ điển

Ngoại thất biệt thự được bao phủ bởi sắc trắng tinh tế và trang nhã, làm nổi bật nên những đường nét, chi tiết trang trí được đắp nổi cầu kỳ.

Mỗi mẫu biệt thự cổ điển được Green House Việt Nam thiết kế lại có những đường nét kiến trúc, bố cục, hình khối đa dạng khác nhau tạo nên sự phong phú, ấn tượng trong hình thức thiết kế. Đây cũng chính là thành công lớn mà chúng tôi thuyết phục sự hài lòng và mãn nguyện của chủ đầu tư trong suốt quá trình hợp tác. Tham khảo mẫu biệt thự cổ điển của chúng tôi, khách hàng và chủ đầu tư có thể cảm nhận được sự biến tấu đầy linh hoạt mà các kiến trúc sư thực hiện qua từng đường nét kiến trúc của ngôi nhà. Các cột trụ đường sắp đặt phù hợp tạo cảm giác vững chãi, chắc chắn cho công trình. Thiết kế tường bao bề thế với khung cửa sắt được dựng lên cân đối, đảm bảo cho sự an toàn về yếu tố an ninh cho công trình.

Xem thêm >>> Thiết kế khách sạn 4 sao sang trọng tại Vân Đồn Quảng Ninh

Thông qua các phương án thiết kế đa dạng trong hàng loạt công trình biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp của Green House Việt Nam đưa ra, các kiến trúc sư hy vọng các chủ đầu tư cùng gia đình sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp nhất cho không gian sống của mình một cách vương giả hơn bao giờ hết. Hãy hợp tác cùng Green House Việt Nam để sở hữu cho gia đình mình những công trình biệt thự trường tồn cùng thời gian.

Hiện nay, tại Green House Việt Nam, các kiến trúc sư đang dần mở rộng các dịch vụ của công ty để có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng. Khách hàng và chủ đầu tư có thể tham khảo các dịch vụ xây dựng hấp dẫn như : thi công trọn gói, thi công đồ gỗ nội thất, thiết kế quy hoạch, thi công tiểu cảnh sân vườn,…. Mỗi hình thức dịch vụ sẽ có các công năng quan trọng để phục vụ theo yêu cầu riêng của khách hàng. Các chủ đầu tư có nhu cầu quan tâm đến dịch vụ công ty hãy tham khảo trực tiếp trên website của Green House Việt Nam để nhận được những thông tin chi tiết nhất.