Xã hội hiện đại càng phát triển thì các công trình nhà ở ngày càng có xu hướng được đầu tư và chú trọng nhiều hơn trong thiết kế. Có thể thấy rõ số lượng các tòa nhà lớn đang xuất hiện ngày càng nhiều.

Với sự xuất hiện của nhiều biệt thự đẹp hay các toà nhà cao tầng thì diện tích đất cũng bị thu hẹp đi. Sự bất lợi đó khiến các chủ đầu tư sở hữu diện tích đất nhỏ hẹp cần tìm ra phương án thiết kế nhà phù hợp với quy mô đó mà vẫn đảm bảo công năng đầy đủ khi sử dụng và yếu tố thẩm mỹ đẹp mắt trong kiến trúc.

Xu hướng những mẫu nhà ống đẹp được thiết kế năm 2018

Với quỹ đất nhỏ hẹp nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cùng công năng nội thất tiện nghi,  Green House Việt Nam đã chọn các thiết kế nhà ống là xu hướng thiết kế trong năm 2018. Để lý giải điều này hãy cùng đội ngũ kiến trúc sư của Green House Việt Nam tham khảo qua một số mẫu nhà ống đẹp dưới đây của chúng tôi.

thiết kế nhà ống

Mặt tiền sang trọng của mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng

Có thể thấy, tuy diện tích của mẫu nhà ống 4 tầng không bằng không gian của các công trình biệt thự nhưng mọi yếu tố cơ bản từ thẩm mĩ kiến trúc cho đến công năng thì mẫu nhà ống vẫn đáp ứng đầy đủ cho khách hàng. Sự vận dụng linh hoạt của lối kiến trúc nhà ống đã làm tiền đề trong việc cho ra đời hàng loạt các mẫu thiết kế nhà lô, nhà phố đẹp theo phong cách hiện đại ngày nay.

Những mẫu nhà ống hiện đại và sang trọng được ưa chuộng

Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu yêu thích kiến trúc hiện đại của khách hàng, đội ngũ KTS Green House Việt Nam đã lên ý tưởng và triển khai thiết kế xây dựng để đem tới một không gian nhà ống cao cấp cho chủ đầu tư.

thiết kế nhà ống hiện đại

Mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng sang trọng với diện mạo bề thế được chủ đầu tư hài lòng 

thiết kế nhà phố hiện đại

Thiết kế nhà ống theo phong cách hiện đại, hợp thời dành cho gia chủ sinh sống

Thiết kế nhà ống mái thái đẹp mắt theo xu hướng 2018

Nhà ống 3 tầng sang trọng được công ty kiến trúc Green House Việt Nam thiết kế và thi công xây dựng với kiểu mái thái hiện đại mang đến vẻ đẹp trẻ trung và khỏe khoắn cho công trình.

Các phương án về thông gió và đảm bảo ánh sáng được các kiến trúc sư lưu ý tỉ mỉ để đảm bảo ngôi nhà ống có được sự mát mẻ cần thiết, tạo được cảm giác thoải mái hơn khi mỗi lần trở về nhà nghỉ ngơi.

thiết kế nhà phố hiện đại

Công trình nhà ống kiến trúc hiện đại 3 tầng đẹp với hình khối ngoại thất độc đáo, nổi bật giữa các công trình nhà ở xung quanh

Các mẫu nhà ống thường sử dụng các khung cửa nhôm kính lớn để tại nét đẹp hiện đại cho công trình. Thiết kế ban công lớn cùng hệ thống kính cường lực trong suốt tạo tầm nhìn rộng và bao quát ra khung cảnh sân vườn bên ngoài cũng như không gian xung quanh nhà.

Mỗi một tầng của mẫu nhà ống cao cấp đều có các khoảng không gian xanh giúp tạo được cảm giác thư thái hơn cho người sử dụng, đồng thời cây xanh cũng giúp ngôi nhà có được hệ thống thanh lọc không khí một cách tự nhiên và đảm bảo nhất.

Với những thiết kế bài trí ấn tượng của mẫu nhà ống trên đây thì chắc các khách hàng đã hiểu lí do tại sao Green House Việt Nam lại chọn nhà ống là xu hướng thiết kế kiến trúc của năm 2018.

Dù bạn đang sở hữu một diện tích đất nhỏ hẹp hay muốn cái tạo lại nội thất, ngoại thất của công trình nhà ống thì hãy đến với Green House Việt Nam, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện xây nên ngôi nhà ống đúng như bạn mong muốn một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất!