Xu hướng thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng đang đang dẫn đầu trong phong cách thiết kế nhà ở 2021 phổ biến của nhiều gia đình ở Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn. Bởi với phong cách kiến trúc linh hoạt, có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng, chi phí xây dựng tương đối phù hợp thì kiến trúc nhà ống thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của các chủ đầu tư trẻ tuổi.

Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, các kiến trúc sư của công ty kiến trúc Green House Việt Nam đã nhanh chóng phác thảo bản vẽ kiến trúc 3D cho các chủ đầu tư tham khảo. Bản vẽ của chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng của cả gia đình chủ đầu tư khi thiết kế các yếu tố thẩm mỹ đúng theo yêu cầu đồng thời đáp ứng được yêu cầu về không gian sinh hoạt mà gia chủ đưa ra. Trong bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu đến quý khách tuyển chọn mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng đẹp tiêu biểu năm 2021 do đội ngũ Green House Việt Nam kiến tạo lên chắc chắn sẽ mang đến những điều bất ngờ cho quý vị.

TUYỂN CHỌN MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 4 TẦNG ĐẸP TIÊU BIỂU NĂM 2021

Với tư duy sáng tạo, cùng sự nhạy bén trong lĩnh vực thiết kế nhà ống hiện đại, đội ngũ KTS Green House Việt Nam mang đến cho khách hàng tham khả công trình nhà ống 4 tầng hiện đại với lối kiến trúc đầy tiêu biểu, độc đáo qua mọi góc nhìn. Các hình khối kiến trúc vuông vắn dễ dàng tạo hình cho công trình mà không hề bị dập khuôn giống theo bất kì công trình nào khác bởi tư duy sáng tạo của cả một đội ngũ kiến trúc sư. Green House Việt Nam luôn cố gắng mang đến những dấu ấn riêng cho từng công trình để dù đi xa đến đâu, con người ta cũng vẫn luôn nhớ về ngôi nhà thân yêu của gia đình mình.

Tuyển chọn mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng đẹp tiêu biểu năm 2021

Tuyển chọn mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng đẹp tiêu biểu năm 2021

Xem thêm : Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa – CĐT Chị Ngọc

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ KẾT HỢP KINH DOANH 4 TẦNG TẠI BẮC GIANG

Nhà ống tại các thành phố thường được xây dựng mở rộng phần công năng, sử dụng tầng 1 để kinh doanh hoặc buôn bán, khu vực sinh hoạt của gia đình tập trung tại các tầng còn lại nên khi thiết kế đòi hỏi các KTS phải tính toán làm sao tận dụng được tối đa công năng, mặt bằng của các tầng để các thành  viên không cảm thấy bí bách, chật chội đồng thời việc kinh doanh thuận lợi, dễ dàng di chuyên giữa các tầng. Với mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh 4 tầng tại Bắc Giang của gia đình anh Lợi, đội ngũ KTS của GreenHouse Việt Nam đã hoàn thành rất tốt yêu cầu này.

Phối cảnh mặt tiền đẹp hiện đại, duyên dáng của thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh 4 tầng

Phối cảnh mặt tiền đẹp hiện đại, duyên dáng của thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh 4 tầng

Tầng 1 của tòa công trình được sử dụng để làm không gian kinh doanh nên cần được chú trọng vào sự sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Chính bởi vậy các kiến trúc sư đã quyết định sử dụng gạch chỉ cao cấp với sắc nâu café sậm để ốp tường, vừa tạo lên sự vững chắc, mạnh mẽ vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà. Bước từ bậc tam cấp lát gạch sáng màu nổi bật lên chính là hệ thống cửa chính bằng kính cường lực. Với lớp kính trong suốt này vừa giúp tạo cảm giác về một không gian nội thất rộng mở, vừa giúp thuận tiện trong việc trưng bày các sản phẩm kinh doanh, giúp khách hàng cũng dễ dàng quan sát, tham quan hơn.

Sự kết hợp của 2 gam màu nâu – trắng tạo nên vẻ đẹp nổi bật, thu hút cho công trình nhà phố hiện đại

Sự kết hợp của 2 gam màu nâu – trắng tạo nên vẻ đẹp nổi bật, thu hút cho công trình nhà phố hiện đại

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ SONG LẬP HIỆN ĐẠI 4 TẦNG MẶT TIỀN 12M TẠI HẢI PHÒNG

Nhà phố song lập là loại hình thiết kế nhà ở đa công năng, tiện nghi và vẫn đáp ứng được yêu cầu về giá trị thẩm mỹ với vẻ đẹp nổi bật, ấn tượng. Mới đây nhất, công ty Greenhouse Việt Nam cũng đã nhận được yêu cầu thiết kế nhà phố song lập hiện đại 4 tầng mặt tiền 12m tại Hải Phòng của gia đình chú Khánh, mời các quý khách hàng cùng tìm hiểu.

Phối cảnh mặt tiền của nhà phố song lập 4 tầng hiện đại tại Hải Phòng

Phối cảnh mặt tiền của nhà phố song lập 4 tầng hiện đại tại Hải Phòng

Sở hữu mảnh đất có mặt tiền 12m, sâu 15.7m, chú Khánh tại Hải Phòng muốn xây dựng hai căn nhà riêng biệt cho mình và con nhưng vẫn liền kề nhau để thuận tiện đi lại. Tuy nhiên nếu phân chia thành 2 căn nhà thì diện tích xây dựng khá nhỏ, theo hình thức nhà ống và tốn kém chi phí hơn. Bởi vậy các KTS Greenhouse VN đã tư vấn và thiết kế mẫu nhà phố song lập hiện đại 4 tầng này cho gia đình chú Khánh.

Nhà phố song lập 4 tầng nhìn từ phối cảnh mặt tiền giống như một căn nhà lớn, bề thế và khang trang được thiết kế đối xứng vô cùng hoàn mỹ. Tầng 1 của nhà phố sở hữu 2 lối đi với khung cửa kim loại chắc chắn. Các tầng trên đều được bố trí ban công rộng rãi, thoáng đãng cùng với hệ mái Thái dốc giúp căn nhà thanh thoát, cao ráo hơn.

Tầng 1 của nhà phố song lập sở hữu 2 lối đi riêng cho 2 không gian nhà bên trong

Tầng 1 của nhà phố song lập sở hữu 2 lối đi riêng cho 2 không gian nhà bên trong

Các tầng trên đều có ban công rộng rãi, kết hợp cả mái che tiện dụng

Các tầng trên đều có ban công rộng rãi, kết hợp cả mái che tiện dụng

THIẾT KẾ NHÀ ỐNG HIỆN ĐẠI 4 TẦNG ĐẸP THỜI THƯỢNG

Thiết kế của mặt tiền ngôi nhà mang lại cảm giác thân thiện nhưng cũng độc đáo và cũng bắt mắt hơn rất nhiều các thiết kế nhà ống phổ biến hiện có trong khu vực. Mặt tiền ngôi nhà là sự kết hợp của hệ thống ban công các phòng, nan sắt vững chắc với màu trắng tươi sáng tạo nét tương phản với gam màu xám trầm của lớp sơn tường. Mái che và vách tường tạo khả năng che ánh nắng trực tiếp vào phía trước của ngôi nhà là tiện ích mà các kiến trúc sư muốn ngôi nhà có được.

Phối cảnh mặt tiền của nhà ống hiện đại 4 tầng tại Hà Nội

Phối cảnh mặt tiền của nhà ống hiện đại 4 tầng tại Hà Nội

Tầng 1 của thiết kế nhà ống hiện đại được tạo điểm nhấn bởi khung tường ốp gạch vân đá màu xám xanh, phía trong là không gian gara rộng rãi để cất giữ, bảo quản các phương tiện di chuyển của gia đình. Còn từ tầng 2 đến tầng 4 của nhà phố được thiết kế với các ban công riêng ở mỗi tầng cùng lối kiến trúc khá tương đồng nhưng vẫn đủ ấn tượng và thu hút các ánh nhìn.

Thiết kế sử dụng các gam màu trung tính cùng chất liệu bền đẹp với thời gian

Thiết kế sử dụng các gam màu trung tính cùng chất liệu bền đẹp với thời gian

Với đặc thù nhà phố hẹp về chiều ngang và dài về chiều sâu nên khả năng lấy sáng kém, các KTS Greenhouse Việt Nam đã bố trí mặt tiền các tầng lầu đều sử dụng chất liệu kính cường lực trong suốt cho các khung cửa lớn để tận thu nguồn sáng. Ngoài ra rèm cửa sổ giúp hạn chế ánh nắng khi cần thiết. Và mỗi tầng đều sở hữu 1 ban công rộng rãi, dễ dàng thu hút gió trời và điều chỉnh nhiệt độ căn phòng mát mẻ, thông thoáng hơn.

THIẾT KẾ NHÀ LÔ PHỐ 4 TẦNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Anh Phong mong muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, thiết kế phải hài hòa giữa sự hiện đại và các yếu tố phong thủy nhằm mang lại sự điều tiết không khí hợp lý giúp các thành viên gia đình có được sức khỏe và sự thoải mái nhất khi sống và sinh hoạt tại đây. Anh Phong và các kiến trúc sư của Green House Việt Nam có làm việc để thống nhất ý kiến, đưa ra những ý tưởng tốt nhất về ngôi nhà mà anh đang mong đợi. Với bền dày về kinh nghiệm thiết kế kiến trúc, nội thất cùng với đó là nỗi lực đào sâu nghiên cứu về thói quen sinh hoạt của gia đình anh Phong, kết hợp quá trình nghiên cứu chuyên sâu về phong thủy, chúng tôi đã thành công đưa ra một không gian sống làm hài lòng gia đình.

Không gian mặt tiền hiện đại với hệ thống cây xanh hợp phong thủy đúng theo ý muốn của CĐT Anh Phong

Không gian mặt tiền hiện đại với hệ thống cây xanh hợp phong thủy đúng theo ý muốn của CĐT Anh Phong

Ngôi nhà 4 tầng có mặt tiền hiện đại với các lan can kính cường lực, mỗi khu vực ban công đều được bố trí các chậu cây cảnh, cây xanh giúp điều hòa không khí tốt hơn cho ngôi nhà. Mặt tiền cũng được trang trí với các vật liệu ốp chất lượng mang đến vẻ đẹp của một công trình kiến trúc hiện đại đầy sức hút. Phần không gian của tầng 1 sử dụng vật liệu đá ốp, cửa kính và cửa cuốn tạo nên sự tiện lợi trong việc đi lại, nét thẩm mỹ cùng công năng tốt nhất cho gia đình anh Phong.

Khi cuộc sống bộn bề nhiều công việc, nhiều người luôn mong muốn khi trở về nhà có thể tận hưởng một không gian sống không chỉ có sự tiện nghi, không chỉ có sự chất lượng mà còn hơn thế là không gian sống xanh, tốt cho sức khỏe đồng thời thật sự thoải mái. Vậy nên rất nhiều kiến trúc biệt thự sân vườn đã được ra đời, tuy nhiên nếu gia đình bạn không có đủ diện tích mặt bằng thì việc lợi dụng những khoảng không gian trống của khu vực ban công như trong mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng hiện đại dưới đây để làm nơi phát triển cây xanh thì cũng là một ý tưởng vô cùng hoàn hảo.

Đơn giản, thời thượng và tinh tế là những gì mà các KTS Green House Việt Nam thổi hồn cho ngôi nhà của khách hàng

Đơn giản, thời thượng và tinh tế là những gì mà các KTS Green House Việt Nam thổi hồn cho ngôi nhà của khách hàng

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 4 TẦNG MẶT TIỀN HƠN 5M HIỆN ĐẠI

Sử dụng lối kiến trúc hiện đại, mặt tiền ngôi nhà ống 4 tầng với tầng 1 được ốp đá mặt trước, cửa chính đại sánh phòng khách làm bằng kính cường lực chắn chắn, nâng tầm giá trị sang trọng cho không gian kiến trúc nhà ống. Mặt trước ngôi nhà sử dụng phong cách hiện đại, các khung cửa được thiết kế rộng sử dụng các vật liệu chất lượng của Euro Window. Mỗi không gian ban công đều được bố trí các bồn cây cảnh tạo sự thân thiện với thiên nhiên, môi trường. Thiết kế các khu vực cửa sổ lớn và cửa chính ra vào bằng tấm kính cường lực vững chãi vừa tạo cảm giác thông thoáng cho tổng thể kiến trúc nhà ống vừa mang đến vẻ đẹp trẻ trung, đúng chuẩn các tiêu chí theo kiến trúc hiện đại. Mặt tiền nhà phố được xây dựng thông thoáng, các khối kiến trúc vuông vắn được lắp đặt từng tấm kính cường lực lớn tại các tầng, thể hiện rõ mục đích công việc và mục đích phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Hình ảnh tổng quan thiết kế 3D mặt tiền nhà phố 4 tầng tại Bắc Giang

Hình ảnh tổng quan thiết kế 3D mặt tiền nhà phố 4 tầng tại Bắc Giang

Đường nét kiến trúc vuông vắn, những khung cửa, thiết kế ô vuông hở ở những khoảng trống bên hông nhà sẽ tạo được sự thông thoáng cho không gian ban công của ngôi nhà. Mặt tiền tầng 1 được thiết kế trần cao, kính cường lực thiết kế dạng kéo đẩy để đóng mở sẽ là kiểu dáng thiết kế phù hợp với những hộ gia đình muốn xây dựng kiến trúc nhà ống kết hợp kinh doanh. Bậc thềm xây dựng trùng nhau với phần tường ốp mặt tiền tạo hiệu ứng về thị giác diện tích của mặt tiền nhà phố. Hai bên bệ đá trồng cây xanh làm đẹp cho không gian mặt tiền nhà phố, tạo nên sự sang trọng hơn cho nhà phố.

Diện tích mặt tiền nhà phố 4 tầng được phân chia một cách hợp lý, đáp ứng yêu cầu của gia chủ

Diện tích mặt tiền nhà phố 4 tầng được phân chia một cách hợp lý, đáp ứng yêu cầu của gia chủ

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 4 TẦNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Sở hữu một khu đất vàng cho việc kinh doanh tại thành phố Bắc Giang với mặt tiền sát đường và rộng tới 13.5m, anh Kiên cùng gia đình đã quyết định xây dựng một ngôi nhà 4 tầng hiện đại với mục đích sử dụng tầng 1 làm khu vực kinh doanh gia đình, 2 tầng trên được sử dụng làm không gian sống. Và để phương án này trở nên hoàn thiện về công năng, vẻ đẹp thẩm mỹ đủ tốt để đảm bảo việc kinh doanh thì anh Kiên đã hợp tác với các kiến trúc sư của công ty kiến trúc nhà Green House Việt Nam để hiện thực hóa mong muốn đó thành một sản phẩm thực tế, hoàn thiện.

Ngôi nhà phố 4 tầng hiện đại của gia đình anh Kiên được Green House Việt Nam xây dựng chắc chắn và kiên cố

Ngôi nhà phố 4 tầng hiện đại của gia đình anh Kiên được Green House Việt Nam xây dựng chắc chắn và kiên cố

Ngôi nhà được lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, tiện ích và tôn vinh vẻ đẹp của sự bền vững. Nhìn qua mặt tiền có thể thấy rõ các mảng tường được ốp đá tạo thẩm mỹ kiến trúc, sử dụng các khung cửa nhôm kính, lan can kính là các đặc trưng của phong cách hiện đại cho vẻ đẹp sang trọng. Các KTS Green House Việt Nam cũng rất tôn trọng sự điều tiết các yếu tố tự nhiên trong ngôi nhà, chính vì thế nên rất nhiều cây xanh được bố trí ở các góc không gian của ngôi nhà. Mặt bằng tầng sử dụng giải pháp ốp đá, sử dụng cửa cuốn giúp đảm bảo sự an toàn tối đa cho không gian kinh doanh. Nơi đây cũng phân chia một gara để xe riêng cho gia đình.

Kiến trúc nhà phố 4 tầng hiện đại, các chi tiết trang trí ngoại thất hài hòa với nhau

Kiến trúc nhà phố 4 tầng hiện đại, các chi tiết trang trí ngoại thất hài hòa với nhau

Thiết kế mái chéo với kiểu dáng hiện đại, không gian cây xanh được bài trí, tạo hình tại khu vực ban công trên tầng 4 hoàn toàn mang đến một diện mạo mới rất riêng cho ngôi nhà phố 4 tầng của gia đình anh Kiên. Dưới mái hiên, Green House Việt Nam lắp đặt các bóng đèn điện có kiểu dáng thiết kế cầu kì, không chỉ có tác dụng chiếu sáng không gian bên ngoài mà còn là một chi tiết trang trí nổi bật cho công trình. Sự kết hợp của các nguyên vật liệu xây dựng như sắt, thép, gỗ hay kính cường lực được vận dụng tốt nhất để đảm bảo được sự kiên cố, vững chãi trong chất lượng công trình.

Green House Việt Nam mang tới cho khách hàng những công trình nhà phố chất lượng hàng đầu

Green House Việt Nam mang tới cho khách hàng những công trình nhà phố chất lượng hàng đầu

THIẾT KẾ NHÀ LÔ PHỐ 4 TẦNG MẶT TIỀN RỘNG

Công trình nhà phố 4 tầng mặt tiền rộng được thiết kế dựa trên quan điểm tối ưu hóa các công năng, tận dụng tối đa các điều kiện về thông gió, anh sáng. Theo tư vấn của Kiến trúc sư trưởng, anh Nguyễn Quyết Chiến, với những khu đất có phong thủy tốt, thay vì áp dụng máy móc các trào lưu thiết kế hay giải pháp phổ thông, cần học cách phát huy tối đa lợi thế sẵn có. Chính vì vậy ngôi nhà được thiết kế với mặt tiền rộng, thoáng. Toàn bộ các không gian chính được bố trí ở phía trước nhà. Khoảng không sân vườn chiếm một diện tích không quá lớn, và cũng chỉ được bố trí trên tầng trên cùng của ngôi nhà. Tuy nhiên, khi đặt vào trong tổng thể và khi hoàn thiện, thiết kế nhà 4 tầng này đã thực sự tạo nên một không gian sống chất lượng theo đúng nghĩa.

Mặt tiền ốp gạch giả đá màu nâu trầm ấn tượng, hệ ban công kính làm cho tổng thể ngôi nhà phố càng thêm nổi bật

Mặt tiền ốp gạch giả đá màu nâu trầm ấn tượng, hệ ban công kính làm cho tổng thể ngôi nhà phố càng thêm nổi bật

Thiết kế nhà 4 tầng với phong cách hiện đại, làm nổi bật được ngôi nhà với các kiến trúc khác xung quanh. Nhà có gara để xe tại tầng 1, phòng khách và phòng ăn thiết kế rộng rãi và thông thoáng. Thiết kế nhà ống gồm 5 phòng ngủ và 1 phòng ngủ nhỏ cho người giúp việc.

Sở hữu 02 lô đất, ngôi nhà phố 4 tầng của chủ đầu tư với mặt tiền lớn, thoải mái trong diện tích sử dụng

Sở hữu 02 lô đất, ngôi nhà phố 4 tầng của chủ đầu tư với mặt tiền lớn, thoải mái trong diện tích sử dụng

Xem thêm : Những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng thịnh hành tại Hải Phòng

Bằng sự tận tâm, sự sáng tạo kết hợp với kinh nghiệm thi công, xây dựng thực tế, Green House Việt Nam hiểu được công trình nhà phố của bạn cần gì và thiếu gì. Chúng tôi mang đến cho khách hàng không chỉ những không gian sống lý tưởng mà còn nhiều hơn thế là những công trình nhà phố đẹp từ kiến trúc cho đến nội thất bên trong. Với minh chứng cụ thể như công trình nhà phố 4 tầng hiện đại thì khách hàng sẽ hiểu đâu điều gì làm nên thương hiệu kiến trúc uy tín Green House Việt Nam.

Sự đặc sắc riêng biệt trong từng công trình đến từ bàn tay tạo hình tài hoa của đội ngũ KTS Green House Việt Nam sẽ giúp khách hàng sở hữu cho riêng mình những không gian sống độc đáo, lạ mắt và tiện nghi bậc nhất. Hãy liên hệ với Green House Việt Nam theo Hotline : 0948 932 555 để được đội ngũ nhân viên tư vấn công ty tư vấn, cung cấp các thông tin kĩ thuật xây dựng cần thiết cho công trình nhà phố 4 tầng hiện đại.