Cũng như thời trang, xu hướng thiết kế nội thất thay đổi và cập nhật mỗi năm. Đối với chung cư việc thiết kế nội thất theo xu hướng sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp và sự khác biệt cho không gian căn hộ của mình. Các chủ đầu tư của căn hộ chung cư luôn dành sự quan tâm lớn đến việc thiết kế nội thất bởi đây  yếu tố quan trọng để hoàn thiện vẻ đẹp cho căn nhà của mình, làm đẹp không gian sống và không gian làm việc. 

Green House Việt Nam với thế mạnh là thiết kế nội thất trọn gói đa phong cách từ thời thượng, hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển. Chúng tôi đã thiết kế, thi công và hoàn thiện hàng trăm công trình chung cư lớn nhỏ khác nhau và đều nhận được sự đánh giá cao về chuyên môn và cả sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn đọc khám phá xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư mới nhất 2020 qua đó giúp quý khách có được những ý tưởng thiết kế sáng tạo nhất cho căn hộ.

KHÁM PHÁ XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ MỚI NHẤT 2020

Chung cư thường có diện tích không quá lớn nên cách bố trí, thiết kế nội thất hợp lý giữa các khoảng không gian, các căn phòng, các đồ nội thất sẽ vẫn có thể tạo ra một không gian sống thoải mái, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Trải nghiệm sự mới lạ trong phong cách thiết kế nội thất chung cư của Green House Việt Nam chắc chắn quý khách hàng, các chủ đầu tư sẽ cảm thấy vô cùng ưng ý, đánh giá cao sự sáng tạo và vận dụng linh hoạt những phương án thiết kế – thi công hiện đại, cao cấp nhất hiện nay của chúng tôi. Hãy cùng điểm qua những xu hướng thiết kế nội thất chung cư mới nhất 2020 cùng chúng tôi nhé.

Khám phá xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư mới nhất 2020

Khám phá xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư mới nhất 2020

Xem thêm : Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Bắc Giang – CĐT Anh Cường

XU HƯỚNG THIẾT KẾ TỐI GIẢN

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư hiện đại tối giản vẫn luôn là ưu tiên số 1 của các gia chủ.  Xu hướng này phù hợp với mọi diện tích căn hộ, dù lớn hay nhỏ. Bên cạnh đó, cho dù trải qua nhiều năm nữa thì xu hướng này vẫn không hề lỗi thời, không cần phải thay mới nội thất nhiều lần.

Xu hướng thiết kế phòng khách tối giản

Xu hướng thiết kế phòng khách tối giản

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại là ưu tiên số 1 của chủ đầu tư

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại là ưu tiên số 1 của chủ đầu tư

SỬ DỤNG TONE MÀU TRUNG TÍNH

Các màu trung tính như trắng, xám, ghi, nâu, kem…mang lại vẻ đẹp nhã nhặn và hợp thời trang. Màu trung tính có tác dụng làm nhạt gam màu chủ đạo trong không gian sống, giữ được nét hài hòa cho toàn bộ không gian. Màu trung tính có nhiều sắc thái đậm nhạt khác nhau, tùy cách phối màu mà chúng mang đến những vẻ đẹp riêng biệt không thể lẫn lộn.

Sử dụng nội thất màu đen mang đến sự nhã nhặn và tinh tế

Sử dụng nội thất màu đen mang đến sự nhã nhặn và tinh tế 

Sử dụng màu sắc trung tính kết hợp mang đến sự hài hòa cho toàn bộ không gian

Sử dụng màu sắc trung tính kết hợp mang đến sự hài hòa cho toàn bộ không gian

KHÔNG GIAN MỞ – MANG THIÊN NHIÊN VÀO KHÔNG GIAN

Không gian mở phổ biến nhất mà bạn có thể bắt gặp tại bất kỳ căn hộ nào đó là không gian khách – bếp. Hai không gian này có thể liên thông với nhau hoặc có thể phân cách bằng một vách ngăn đơn giản tùy theo sở thích, cách bố trí của từng gia đình.

Thiết kế không gian mở cho phòng khách

Thiết kế không gian mở cho phòng khách

Thiết kế không gian mở cho phòng bếp

Thiết kế không gian mở cho phòng bếp

KHÔNG GIAN XANH CHO CHUNG CƯ

Xu hướng đem thiên nhiên vào không gian sống ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Thông thường sẽ là việc đem các cây cảnh, chậu hoa, vườn tiểu cảnh…vào căn hộ là lựa chọn phổ biến nhất. Việc mang nhiều hay ít cây vào trong nhà còn tùy thuộc vào diện tích căn hộ của bạn ra sao, từng không gian chức năng cũng như từng đồ dùng nội thất được phân chia như thế nào.

Mang không gian xanh vào căn hộ chung cư

Mang không gian xanh vào căn hộ chung cư

Tận dụng mọi nơi phù hợp để bố trí cây cảnh

Tận dụng mọi nơi phù hợp để bố trí cây cảnh

SỬ DỤNG NỘI THẤT THÔNG MINH

Những món đồ nội thất thông minh, hay còn được gọi là nội thất đa chức năng đang trở nên phổ biến hơn trong các căn hộ chung cư. Nhờ ưu thế của mình về việc tích hợp nhiều chức năng trong một đồ dùng, giúp tiết kiệm diện tích, biến đổi không gian…mà nội thất thông minh ngày càng được ưa thích. Một số đồ dùng phổ biến có thể kể đến như: giường tầng với các bậc cầu thang là nơi đựng đồ, giường với thiết kế hộc kéo ở dưới, kệ tivi kết hợp với giường ngủ, sofa giường…

Nội thất thông minh mang đến tiện ích cho không gian

Nội thất thông minh mang đến tiện ích cho không gian

Xem thêm : Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng làm say đắm lòng người tại Bắc Giang

Với những thông tin mà công ty thiết kế nhà Greenhouse Việt Nam giới thiệu trên đây, rất mong các chủ đầu tư sẽ có thêm được những ý tưởng mới cho việc thiết kế và trang trí chung cư của mình.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về thiết kế nội thất chung cư, liên hệ với GreenHouse Việt Nam để được đội ngũ Kiến trúc sư, kinh doanh tư vấn miễn phí, nhanh chóng, kịp thời giúp bạn sở hữu công trình nhà ở hoàn hảo hơn bao giờ hết.