Thiết kế biệt thự đẹp là phải kết hợp hài hòa được các yếu tố không gian kiến trúc, công năng sử dụng và phong thủy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, chúng tôi đã đưa ra được những căn biệt thự phù hợp cá tính riêng của từng gia chủ, hơn thế nữa những thiết kế còn phải phù hợp cả khí hậu nơi đó. Sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc bộ sưu tập thiết kế biệt thự mà chúng tôi đã làm chắt lọc ra.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển

Biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vẫn luôn làm mưa làm gió trên thị trường nhà đất bởi nó luôn mang đến những không gian sống cao cấp và sang trọng. Những thiết kế tân cổ điển là sự kết hợp những chắt lọc từ phong cách cổ điển với sự tươi mới, phóng khoáng trẻ trung của phong cách hiện đại. Phong cách này luôn phù hợp với nhiều gia chủ muốn có một cuộc sống hiện đại tiện nghi nhưng vẫn có hơi hướng một chút hoài niệm cổ kính.

 thiết kế biệt thự

Đây là một thiết kế biệt thự tuyệt vời cho phong cách tân cổ điển. Kết cấu vững chắc kết hợp với những hoa văn họa tiết tỉ mỉ tạo nên sự tráng lệ và tinh tế cho căn biệt thự. Với quy mô 3,5 tầng rộng rãi thoáng mát căn biệt thự này nổi bật lên với sự hoành tráng đồ sộ giữa các không gian sân vườn xung quanh tạo cảm giác yên tĩnh sau những không khí ồn ào tấp nập.

 thiết kế biệt thự

Thiết kế biệt thự mang phong cách tân cổ điển tinh tế từ những thiết kế kiến trúc cho đến chi tiết phào chỉ, tường cột tỉ mỉ tráng lệ. Mẫu thiết kế là sự phân phối phù hợp giữa không gian ở và không gian thiên nhiên với khoảng sân vườn rông trước nhà.

 thiết kế biệt thự

Biệt thự sang trọng với thiết kế hai lối vào rộng rãi. Toàn bộ căn biệt thự sử dụng gam màu trắng và màu sáng làm nổi bật lên những chi tiết nổi của phào chỉ và các đường nét trang trí.

 thiết kế biệt thự

Màu trắng của hệ thống tường cột làm nổi bật lên màu mái và màu đen của lan can sắt. Những đường nét chi tiết cong mềm mại và hệ thống cột vững chắc tạo nên một khối vô cùng ấn tượng.

 thiết kế biệt thự

Thiết kế biệt thự đồ sộ với hai mặt tiền tiện lợi, đây là một trong những thiết kế ấn tượng nhất của bộ sưu tập bởi nó hoành tráng từ kiến trúc cho đến không gian khiến cho người nhìn trầm trồ khen ngợi.

 thiết kế biệt thự

Kiến trúc biệt thự được tô điểm bởi các chi tiết cổ điển như cột, tường và phần giao giữa mái với tường và cột. Ngôi nhà tối giản nhiều chi tiết cổ điển để có thể phù hợp với hơi hướng hiện đại bây giờ

Thiết kế biệt thự với phong cách hiện đại

Cuộc sống ngày càng được phát triển và trẻ trung hơn vậy nên những người trẻ thường chọn cho mình những mẫu nhà trẻ trung năng động phù hợp với sự tươi mới của mình và những thiết kế biệt thự hiện đại đã đáp ứng được những nhu cầu này của khách hàng.

Có rất nhiều phong cách thiết kế biệt thự hiện đại như kiến trúc hiện đại của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản hay mẫu hiện đại châu Âu… Ngoài ra kiểu dáng của biệt thự hiện đại thì cũng khá đa dạng, có người thích nhà mái bằng có người thích nhà mái thái, có người thích nhà hình vuông nhưng lại có người thích nhà chữ L. Dù là gì thì với mỗi gia chủ đều có những cá tính riêng và chúng tôi sẽ giúp bạn khơi nguồn những ý tưởng của mình vào ngôi nhà mơ ước của mình.

thiết kế biệt thự

Căn biệt thự hiện đại này mang nhiều nét truyền thống với mái ngói đỏ tinh tế với không gian hình chữ L ngôi nhà sẽ có nhiều khu chức năng tiện lợi hơn. Những chiếc cột được ăn khớp với tường tạo thành một khối vững chắc. Tường ốp đá toát lên vẻ sang trọng và nổi bật.

thiết kế biệt thự

Có một mặt tiền rộng nên căn biệt thự 3 tầng này có cái nhìn bao quát và rộng thoáng hơn. Thiết kế hiện đại với các vật liệu như kính, khung nhôm khỏe khoắn và có tính thẩm mỹ cao.

thiết kế biệt thự

Đây là căn biệt thự có sự liên kết giữa không gian trong và ngoài với những tấm kính lớn tạo tầm nhìn rộng ra xa. Bên cạnh đó việc sử dụng vật liệu kính có thể lấy ánh sáng tự nhiên vào không gian phòng làm cho căn phòng luôn sáng sủa

Trên đây là những mẫu biệt thự với nhiều phong cách kiến trúc và đa dạng trong trang trí mà chúng tôi đã chắt lọc ra trong bộ sưu tập thiết kế biệt thự. Hy vọng những mẫu trên đã phần nào khiến cho quý đọc giả tìm ra được mẫu ưng ý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.