Nhà ở xuống cấp, không thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình? Không gian hẹp, diện tích hạn chế nhưng bài trí thiếu thông minh và không tận dụng được hết công năng tòa kiến trúc? Bạn đang có nhu cầu cải tạo nhà ở với chi phí thấp và chất lượng cao, bắt kịp xu hướng kiến trúc hiện hành 2020, hãy tham khảo bài viết chi sẻ bí quyết nâng cấp không gian sốngThiết kế Biệt thự Green House Việt Nam sẽ giới thiệu trong bài viết hôm nay nhé!

Bí quyết cải tạo nhà ở tiết kiệm chi phí – đáp ứng công năng sinh hoạt

Không phải tất cả các gia chủ đều có đủ tiềm lực kinh tế để đập đi xây lại toàn bộ công trình, hoặc bán đi mua lại một không gian biệt thự, nhà phố mới, nhu cầu cải tạo, nâng cấp nhà ở ngày càng lớn xuất hiện ở những gia đình tân thời, thường xuyên tìm hiểu về thiết kế và bài trí không gian, có khoản vốn nhất định đòi hỏi chi tiêu thông minh và hợp lý và những bí quyết riêng như:

  • Cải tạo hệ thống mái bằng, mái chéo,… chống dột, chống thấm, chống nóng
  • Cải tạo hệ thống tường, nền nhà theo phong cách nhất định như hiện đại, tân cổ điển bằng cách sơn lại, ốp đá, ốp gỗ,…
  • Xoay hướng, chi lại không gian sao cho đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong nhà
  • Thay mới hệ thống nội thất rẻ, đẹp, chất lượng

Thay áo mới cho ngôi nhà bằng nước sơn mới, hệ mái chống thấm, chống dột, chống nóng

Thay áo mới cho ngôi nhà bằng nước sơn mới, hệ mái chống thấm, chống dột, chống nóng

Chia lại không gian, thay mới nội thất tạo diện mạo mới cho ngôi nhà

Chia lại không gian, thay mới nội thất tạo diện mạo mới cho ngôi nhà

Xem thêm: Sự quyến rũ từ thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Green House Việt Nam – Đồng hành cùng mọi không gian nhà Việt

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công, thiết kế biệt thự Green House Việt Nam tự hào là đơn vị thiết kế nhà uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý, tối ưu hóa cho mọi gia đình Việt. Đội ngũ kiến trúc sư tài ba của chúng tôi liên tục tìm tòi, học tập và cập nhật xu hướng kiến trúc mới để tư vấn cho gia chủ, mang đến không gian sống độc đáo, ấn tượng, mang bản sắc riêng của gia chủ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng phục vụ đời sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Đề xuất thêm hệ thống cửa kính cường lực chất lượng cao chống ô nhiễm tiếng ồn

Đề xuất thêm hệ thống cửa kính cường lực chất lượng cao chống ô nhiễm tiếng ồn

Việc cải tạo, tái xây dựng, sửa chữa gặp nhiều khó khăn hơn so với việc xây mới, đòi hỏi kinh nghiệm, cũng như cái tâm trong nghề. Trước khi tiến hành nhận bàn giao cải tạo nhà ở, chúng tôi luôn luôn phải tiến hành một số bước kiểm tra bắt buộc nhằm đảm bảo hiệu quả công trình như:

  • Khảo sát kỹ lướng hệ móng, dầm, cột, hiện trạng công trình để lên phương án để cải tạo thành nhà phố hiện đại, nhà phố kiến trúc Pháp,… theo yêu cầu của gia chủ
  • Xem xét kết cấu hiện tại để đề xuất thêm cột – đặc trưng của mẫu nhà kiểu Tân cổ điển, hoặc thêm hệ cửa kính cường lực, chất lượng cao nhằm chống ô nhiễm tiếng ồn
  • Phát hiện và xử lý các yêu tố công trình mấu chốt như: trần dột, ẩm mốc, nứt tường,…

Tư vấn kỹ lưỡng, chi tiết với bản vẽ phác thảo công trình cải tạo

Tư vấn kỹ lưỡng, chi tiết với bản vẽ phác thảo công trình cải tạo

Xem thêm: Sự đa dạng thiết kế mái trong kiến trúc nhà ở

Tự hào là đơn vị đồng hành thiết kế, sửa chữa và dựng xây không gian sống cho mọi gia đình Việt, Thiết kế Biệt thự Green House Việt Nam đã có cơ hội hợp tác với rất nhiều chủ đầu tư, gia chủ vùng Miền Bắc Việt Nam. Nếu bạn đang khao khát sở hữu một không gian sống trong mơ đẹp, độc đáo về thiết kế và ấn tượng về công năng cho các thành viên yêu quý trong gia đình, hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để đội ngũ kiến trúc sư Green House Việt Nam có cơ hội tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!