Xu hướng thiết kế nhà phố tại TP. Hồ Chí Minh là một sự lựa chọn yêu thích của nhiều chủ đầu tư trong năm 2021 và với bề dày kinh nghiệm của các kiến trúc sư Công ty kiến trúc Green House Việt Nam trong suốt hơn 15 năm hoạt động, chúng tôi dẫn đầu xu hướng thiết kế nhà ở sang trọng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với chuyên môn cao và tâm huyết đối với từng công trình, đội ngũ kiến trúc sư Green House Việt Nam đã cho ra đời những công trình nhà phố đẹp, rộng rãi về diện tích không gian mặt bằng cùng ý tưởng quy hoạch khoa học, làm hài lòng chủ đầu tư trên toàn quốc.

Đến nay, Green House Việt Nam đã triển khai thiết kế hàng trăm công trình thiết kế nhà phố thuộc các phong cách kiến trúc khác nhau để mang lại chất lượng lý tưởng, cao cấp cho Khách hàng. Liên hệ ngay với Green House Việt Nam để được báo giá xây dựng nhà phố trọn gói tại TPHCM năm 2021 nhanh nhất và chính xác nhất nhé.

GREEN HOUSE VIỆT NAM – BÁO GIÁ XÂY DỰNG NHÀ PHỐ TRỌN GÓI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2021

Green House Việt Nam mang đến cho khách hàng bộ sưu tập xu hướng thiết kế nhà phố tại TP. Hồ Chí Minh trong năm 2021 với những chi tiết thiết kế kiến trúc vô cùng độc đáo và sáng tạo, đảm bảo cân đối được không gian kiến trúc ngoại thất của công trình có thể đảm bảo được 2 yếu tố : công năng sử dụng cùng yếu tố thẩm mĩ cao. Việc sở hữu ngôi nhà phố tiện nghi, hễ ai nhắc đến cùng đều phải trầm trồ khen ngợi sẽ giúp chủ đầu tư thêm khẳng định danh tiếng và đơn vị xây dựng cũng có thể khẳng định được thương hiệu thiết kế của mình.

bao-gia-xay-dung-nha-pho-tron-goi-tai-tp-hcm-nam-2021

Green House Việt Nam – Báo giá xây dựng nhà phố trọn gói tại TPHCM năm 2021

Xem thêm : Thiết kế thi công biệt thự trọn gói chuẩn thiết kế, uy tín số 1

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 4 TẦNG MẶT TIỀN 5M HIỆN ĐẠI

Thông thường những ngôi nhà phố không sở hữu quá nhiều diện tích, nhất là phần mặt tiền bởi tình trạng quy hoạch đất hiện nay tại các khu đô thị lớn. Tuy nhiên rất may mắn khi gia đình chú Hòa có thể sở hữu mặt tiền 5m tương đối thoải mái, điều nay đã hỗ trợ rất lớn trong việc tạo hình kiến trúc của các kiến trúc sư Green House Việt Nam trong quá trình thiết kế kiến trúc không gian của công trình, đáp ứng được tối đa các không gian sinh hoạt của gia đình. Ngoại thất nhà phố 4 tầng được kiến tạo với không gian kiến trúc xây dựng bề thế, kiến trúc thò thụt tại khu vực ban công, mái nhà được vận dụng khéo léo để tạo thành một khối tổng thể thống nhất, mạch lạc, không tạo cảm giác rời rạc cho công trình.

Các hệ đèn trần được thiết kế vừa phải để ngôi nhà có một vẻ đẹp lung linh hơn về đêm, mỗi ban công đều được đặt các cây cảnh nhỏ, dễ chăm sóc, vừa sửa dụng làm trang trí vừa thanh lọc một phần không khí cho các căn phòng của ngôi nhà. Tọa lạc tại lô đất phố có mặt tiền tiếp giáp với mặt đường – nơi đường phố đông đúc, ngôi nhà của gia đình chú Hòa mang nhiều nét tương đồng với kiến trúc biệt thự hiện đại khi nó thể hiện sự bố trí không gian thoáng rộng kết hợp với các tiểu cảnh cây xanh tại ban công ngoài trời đem lại cảm giác thư thái cho gia chủ.

Cận cảnh chi tiết thiết kế hiện đại của mặt tiền nhà ống 7 tầng

Cận cảnh chi tiết thiết kế hiện đại của mặt tiền nhà ống 7 tầng

Sử dụng lối kiến trúc hiện đại, mặt tiền ngôi nhà ống 4 tầng với tầng 1 được ốp đá mặt trước, cổng chính ra vào cả ngôi nhà ống được làm từ sắt chắn chắn, có thiết kế nan hoa văn mềm mại và thu hút giúp nâng tầm giá trị sang trọng cho không gian kiến trúc nhà ống. Mặt trước ngôi nhà sử dụng phong cách hiện đại, các khung cửa sổ, khung lan can ban công được thiết kế với chiều ngang rộng rãi đồng thời các KTS Green House Việt Nam cũng sử dụng các vật liệu chất lượng của Euro Window để lắp đặt, tạo nét đẹp trẻ trung đầy mới mẻ cho công trình.

Thiết kế nhà ống hiện đại với vẻ đẹp kiến trúc sang trọng, nét đẹp khỏe khoắn phù hợp với xã hội hiện nay

Thiết kế nhà ống hiện đại với vẻ đẹp kiến trúc sang trọng, nét đẹp khỏe khoắn phù hợp với xã hội hiện nay

THIẾT KẾ NHÀ MẶT PHỐ 4 TẦNG MẶT TIỀN 6,8M HIỆN ĐẠI

Ngôi nhà ống 4 tầng với mặt tiền rộng 6,8m là một ưu thế hoàn toàn nổi trội trong việc thiết kế không gian nhà ống hiện đại ngày nay. Thông thường, diện tích của những ngôi nhà ống thường gặp mặt hạn chế về việc diện tích bị thu hẹp, do đó khi diện tích lớn được phát huy làm thế mạnh, Green House Việt Nam đã nhanh nhạy nắm bắt lấy và tiến hành thiết kế, xây dựng mặt tiền kiến trúc đầy ấn tượng. Thiết kế ngôi nhà ống 4 tầng hiện đại mang một diện mạo độc đáo với các chi tiết kiến trúc hình hộp góc cạnh kết hợp với hệ thống ban công ngoài trời có thiết kế lan can bắt mắt và tinh tế đã tạo ra một ấn tượng đặc biệt so với các công trình xung quanh.

Không gian kiến trúc sang trọng, thời thượng và có phần bề thế của ngôi nhà ống hiện đại 4 tầng tại Bắc Giang khi mang dáng dấp của ngôi biệt thự thu nhỏ

Không gian kiến trúc sang trọng, thời thượng và có phần bề thế của ngôi nhà ống hiện đại 4 tầng tại Bắc Giang khi mang dáng dấp của ngôi biệt thự thu nhỏ

Việc tinh tế trong sắp đặt, tỉ mỉ trong cách thiết kế, trang trí nội thất thể hiện được rõ ràng khả năng thi công kiến trúc của đơn vị thiết kế Green House Việt Nam. Cửa kính cũng là một trong những loại vật liệu nội thất được nhiều gia đình yêu thích đặc biệt là khi thiết kế tại khu vực cửa sổ. Hầu hết ngày nay thì các khung cửa sổ bằng kính đều chiếm phần lớn diện tích mặt tiền tạo không gian mở thông thoáng hơn cho những mẫu thiết kế nhà ống hiện đại thường tọa lạc trên các khu vực dân cư đông đúc. Tuy nhiên, trong phương án thiết kế kiến trúc nhà phố lần này, các kiến trúc sư đã lựa chọn cửa gỗ lớn thay cửa kính tại các khu vực cửa ra vào ban công, cửa sổ của ngôi nhà để đảm bảo sự đồng nhất trong phong cách kiến trúc.

Vật liệu gỗ có giá trị thẩm mĩ cao, mang đến cho công trình vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn

Vật liệu gỗ có giá trị thẩm mĩ cao, mang đến cho công trình vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn

THIẾT KẾ NHÀ Ở KẾT HỢP KINH DOANH 3 TẦNG MẶT TIỀN 7M, SÂU 30M

Vì là thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh bán hàng nên việc có một ngoại thất tốt, kiến trúc xây dựng đẹp và sang trọng cũng được chú ý để có thể thu hút được sự quan tâm từ phía khách hàng. Các kiến trúc sư của Green House Việt Nam đã sử dụng vật liệu kính cường lực phía bên các tầng trên nhà, thiết kế cửa cuốn thông minh tích hợp tại mặt tiền tầng 1 tạo nên sự sang trọng, nghiêm túc cho không gian kinh doanh bán hàng, đại sảnh tầng 1 được thiết kế với cửa vào hiện đại, trần cao thoáng tạo nên tầm vóc cho khu văn phòng.

Thiết kế kiến trúc bề thế và sang trọng của ngôi nhà phố kết hợp kinh doanh

Thiết kế kiến trúc bề thế và sang trọng của ngôi nhà phố kết hợp kinh doanh

Những gam màu sáng đan xen kết hợp tạo sự hài hòa cùng nét đẹp thanh lịch cho không gian nhà ở kết hợp kinh doanh. Tổng thể công trình vừa đảm bảo thẩm mỹ chuyên nghiệp của một công ty nhỏ kinh doanh theo mô hình gia đình, vừa đảm bảo sự tinh tế trong không gian sinh hoạt của một gia đình. Cây xanh được đặt các ban công mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho những thành viên trong gia đình. Đặc điểm của khu đất khá đẹp với mặt tiền 7m rất thuận tiện cho việc kinh doanh bán hàng, chiều sâu vào 30m làm cho không gian của ngôi nhà rộng rãi rất tiện trưng bày sản phẩm. Ngôi nhà được thiết kế với thẩm mỹ rất tốt, mặt tiền phía trước với thiết kế bắt mắt.

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 4 TẦNG MẶT TIỀN RỘNG 14M PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Thông thường những ngôi nhà phố không sở hữu quá nhiều diện tích, nhất là phần mặt tiền bởi tình trạng quy hoạch đất hiện nay tại các khu đô thị lớn. Tuy nhiên rất may mắn khi gia đình anh Thắng và chị Thoa có thể sở hữu mặt tiền 14m rộng rãi, điều nay đã hỗ trợ rất lớn trong việc tạo hình kiến trúc của các kiến trúc sư Green House Việt Nam trong quá trình thiết kế mặt tiền. Ngoại thất nhà phố được kiến tạo với không gian xây dựng bề thế, kiến trúc thò thụt được vận dụng khéo léo để tạo thành một khối tổng thể thống nhất, mạch lạc, không tạo cảm giác rời rạc cho công trình.

Nhà phố 4 tầng với kiến trúc bề thế và thể hiện được nét đẹp sang trọng, hiện đại

Nhà phố 4 tầng với kiến trúc bề thế và thể hiện được nét đẹp sang trọng, hiện đại

MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 3 TẦNG PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG

Mang tới ấn tượng từ mặt tiền đầy nét nghệ thuật và sự sang trọng. Công trình gồm 3 tầng, với các chi tiết hoa văn tân cổ điển đặc trưng được trang trí nhiều ở phần cửa, ban công và đầu nhà. Các chi tiết cổ điển đã được lược bớt để đem lại sự thoải mái hơn, đỡ rườm rà mang lại cho chủ nhân ngôi nhà có được giá trị từ một công trình có vẻ đẹp hấp dẫn, sang trọng và đẳng cấp.

Kiến trúc nhà phố được xây dựng với 3 tầng lầu, các chi tiết được thiết kế chắc chắn, đường nét thiết kế góc cạnh, cột trụ lớn xây dựng hai bên tường nhà phố thể hiện được lối thiết kế khỏe khoắn, đầy phong cách đúng như ý muốn của chủ đầu tư. Ban công được gia chủ lựa chọn giải pháp thiết kế bằng hệ thống lan can sắt, hơn thế nữa còn thiết kế tạo hình uốn lượn mềm mại đầy tinh tế tạo được sự sang trọng cho thiết kế nhà ống 3 tầng.

Bản vẽ thiết kế 3D toàn cảnh mặt tiền sang trọng của ngôi nhà phố

Bản vẽ thiết kế 3D toàn cảnh mặt tiền sang trọng của ngôi nhà phố

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN 5 TẦNG MẶT TIỀN 4.5M ĐẸP SANG TRỌNG

Chủ đầu tư anh Tuyên là một người yêu cái đẹp và thích sự tinh tế, chi tiết với giá trị thẩm mỹ cao cùng sự cá tính và nổi bật. Điều này cũng được thể hiện trong yêu cầu của anh đối với mẫu thiết kế nhà ở của gia đình mình. Các KTS Greenhouse Việt Nam với bề dày kinh nghiệm để hiểu được tâm lý và nguyện vọng của gia chủ, bởi vậy chúng tôi có thể dễ dàng thể hiện được những mong muốn đó lên kiến trúc nhà phố tân cổ điển này.

Phối cảnh mặt tiền của nhà ống 5 tầng phong cách tân cổ điển

Phối cảnh mặt tiền của nhà ống 5 tầng phong cách tân cổ điển 

Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà lô phố 5 tầng phong cách tân cổ điển tại Tây Hồ Hà Nội của gia đình anh Tuyên hiện lên với chiều cao đáng nể cùng khối kiến trúc đẹp tinh xảo mà sang trọng khiến bất cứ ai cũng không thể không ngước nhìn.

Cả công trình được bao phủ bởi lớp sơn tường màu trắng tinh khôi. Sắc trắng có thể kết hợp với mọi màu sắc khác nhưng không hề mang tính chất làm nền mà là sự kết hợp đầy thẩm mỹ và hoàn hảo, là tinh hoa nghệ thuật của phong cách kiến trúc cổ điển Pháp được phát triển qua nhiều thế kỷ. Cùng với tone màu trắng trang nhã đó chính là sắc vàng ánh kim sang trọng, quý phái được điểm xuyết ở các lan can, khung cửa tạo lên vẻ đẹp thanh lịch mà vẫn kiêu kỳ, quyền lực cho công trình nhà phố 5 tầng này.

Thiết kế tầng 1 của nhà phố tân cổ điển với ánh vàng kim nổi bật và sang trọng

Thiết kế tầng 1 của nhà phố tân cổ điển với ánh vàng kim nổi bật và sang trọng

Tầng 1 của công trình nhà phố được thiết kế với một gara o tô rộng lớn phía trước, diện tích đủ để chứa xe oto và các phương tiện khác của gia đình một cách thoải mái và dễ dàng cho việc sắp đặt, di chuyển. Và để tạo điểm nhấn ấn tượng cho phần kiến trúc gần với tầm mắt người nhìn này nhất, các KTS Greenhouse VN đã sử dụng lớp gạch ốp màu vàng kim vân hoa cho toàn bộ cột trụ và khung cửa của tầng 1. Đặc biệt hơn là bức phù điêu được chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ với các hoa văn cổ điển uốn lượn phía trên, mang đến vẻ đẹp hoàng gia đẳng cấp cho thiết kế nhà ống.

Các chi tiết tân cổ điển hiện lên tinh tế tại cột trụ, lan can hay những họa tiết phào chỉ đắp nổi

Các chi tiết tân cổ điển hiện lên tinh tế tại cột trụ, lan can hay những họa tiết phào chỉ đắp nổi

Thiết kế của các tầng còn lại có kiến trúc khá giống nhau với hệ thống cột trụ vững chãi cùng những khung cửa được chạm trổ kỳ công và tỉ mỉ đến từng đường nét. Thêm vào đó là hệ thống ban công sắt mạ đồng uốn hoa văn cổ điển vô cùng sang trọng và khung cửa kính cường lực phản chiếu lại sắc xanh của bầu trời mang đến vẻ đẹp thu hút mọi tầm mắt và khiến người nhìn phải ngẩn ngơ say đắm.

Các họa tiết phào chỉ đắp nổi tại đầu cột, diềm mái, viền ban công cũng được các KTS Greenhouse chú ý chăm chút và bố trí một cách khéo léo nhất sao cho không quá rườm rà nhưng vẫn đủ sang trọng và toát lên vẻ đẹp cổ điển đầy đẳng cấp cho thiết kế nhà phố tân cổ điển 5 tầng.

Hệ mái mansard được biến tấu phù hợp với thiết kế nhà phố và yêu cầu của gia chủ

Hệ mái mansard được biến tấu phù hợp với thiết kế nhà phố và yêu cầu của gia chủ

Xem thêm : Thiết kế và thi công nhà phố kiến trúc Pháp đẹp ấn tượng tại Hà Nội

Điểm đặc biệt trong phong cách thiết kế nhà phố của Green House Việt Nam đó là chúng tôi luôn biến tấu đa dạng hóa các hình mẫu kiến trúc, chi tiết trang trí riêng trong từng công trình để tạo những vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt cho từng chủ đầu tư. Đẹp nhưng phải đảm bảo được công năng sinh hoạt tiện nghi đầy tiện lợi và tiện ích cũng là thế mạnh mà Green House Việt Nam phát triển, ngày càng có xu hướng hoàn thiện một cách chỉnh chu nhất.

Bộ sưu tập một số công trình nhà phố tiêu biểu tại TP. Hồ Chí Minh với lối sắp xếp và bố cục các hoa văn,  chi tiết trang trí hoàn hảo sẽ là những sự gợi ý hấp dẫn cho những ai yêu thích không gian cổ điển lối cuốn pha trộn nét đẹp hiện đại, sắc sảo trong các công trình biệt thự. Để tạo nên ngôi biệt thự đẹp cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng, khách hàng hãy liên hệ tới Green House Việt Nam – đơn vị thiết kế nhà uy tín hàng đầu. Green House Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng Quý khách hàng kiến tạo nên những mẫu biệt thự hoành tráng nhất hiện nay.