Các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp, hiện đại góp phần tô điểm thêm sự đa dạng trong bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà phố hiện đại của Green House Việt Nam. Mỗi công trình nhà phố của chúng tôi đều sở hữu các thiết kế mặt tiền đẹp, đơn giản nhưng đầy sang trọng. 

Những mẫu nhà phố hiện đại do đội ngũ KTS GreenHouse Việt Nam đảm nhiệm thiết kế với chi phí hợp lý và công năng ưu việt, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt mà chủ đầu tư đề ra. Hơn thế, những mẫu thiết kế nhà lô phố này tuy mặt tiền đều không quá lớn nhưng vẫn sở hữu được một ngoại thất với tính thẩm mỹ cao cùng vẻ đẹp thời thượng, bắt kịp xu hướng thế giới và thu hút tầm mắt ngưỡng mộ của mọi vị khách khi bước ngang qua.

Ngỡ ngàng với BST 40 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp, hiện đại nhất năm 2020 tại Green House Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng các mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại ấn tượng nhất nhé.

40 MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 3 TẦNG ĐẸP, HIỆN ĐẠI NHẤT NĂM 2020 TẠI GREEN HOUSE VIỆT NAM

GreenHouse Việt Nam nhanh chóng nắm bắt được xu hướng này và đã cho ra mắt hàng chục mẫu thiết kế nhà ống hiện đại, nhà lô phố 3 tầng với mức chi phí vô cùng hợp lý. Những mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng của GreenHouse Việt Nam đã nhận được sự tán thưởng và rất nhiều đơn đặt hàng của các đối tác, chủ đầu tư trên cả nước.

40 mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp, hiện đại nhất năm 2020 tại GreenHouse Việt Nam

40 mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp, hiện đại nhất năm 2020 tại GreenHouse Việt Nam

Xem thêm : Tuyển chọn mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng không gian mở độc đáo

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ GIẢ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG TẠI NINH BÌNH

Thông thường, kiến trúc nhà lô phố luôn sở hữu sự bất lợi về diện tích mặt bằng cũng như diện tích mặt tiền. Tuy nhiên, ngôi nhà phố hiện đại 3 tầng của gia đình anh Hồ lại có một lợi thế rất lớn khi sở hữu diện tích mặt tiền khá rộng nên các KTS GreenHouse Việt Nam có đủ điều kiện để phô diễn hết vẻ đẹp của mẫu thiết kế hiện đại mà tinh tế, sang trọng này.

Các KTS Greenhouse VN đã lựa chọn sự kết hợp trẻ trung mà lịch lãm của 2 tone màu nâu nhạt và trắng để tạo cho công trình nhà phố 3 tầng tại Bắc Ninh một vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và thanh lịch đến từ những chi tiết trang trí nơi mặt tiền ngoại thất khiến bất cứ vị khách nào cũng phải trầm trồ thán phục.

Phối cảnh mặt tiền của nhà phố hiện đại giả biệt thự 3 tầng tại Bắc Ninh

Phối cảnh mặt tiền của nhà phố hiện đại giả biệt thự 3 tầng tại Bắc Ninh

Công trình nhà phố hiện đại được thiết kế với những đường nét mảnh mai, kết hợp với những mảng tường lớn sử dụng gam màu vàng – trắng tươi sáng, trẻ trung tạo thành một tổng thể kiến trúc cân đối hài hòa, thu hút mọi ánh nhìn dù cho căn nhà không quá cao hay đồ sộ.

Tầng 1 của nhà phố hiện đại 3 tầng tại Bắc Ninh được thiết kế với hệ thống tường bao, hàng rào cùng cổng sắt và tone màu nâu phấn trẻ trung và ấn tượng. Một nửa diện tích tầng 1 được sử dụng làm gara để xe cho gia đình, phần còn lại được thiết kế hệ thống cửa chính với chất liệu gỗ tự nhiên bền vững và sang trọng.

Nhà phố với tone màu vàng – trắng – nâu hiện đại, trẻ trung và nổi bật

Nhà phố với tone màu vàng – trắng – nâu hiện đại, trẻ trung và nổi bật

Tầng 2 và tầng 3 của nhà phố giả biệt thự hiện đại được thiết kế với kiến trúc lệch tầng tạo ra những khoảng thông gió cho căn nhà. Cùng với đó mỗi tầng lầu đều sở hữu một hệ thống ban công lớn với lan can bằng kính cường lực trong suốt vừa tạo điểm nhấn khác biệt vừa giúp nới rộng không gian hơn so với diện tích thực tế.

Hệ thống cửa chính, cửa sổ cũng được sử dụng toàn bộ bằng kính trong suốt cùng với các tiểu cảnh cây xanh tại ban công, khu vực thông tầng hay giếng trời để mang thiên nhiên xanh mát đến gần hơn với cuộc sống của mọi người.

Các tầng của nhà phố đều có ban công rộng rãi cùng hệ thống cửa kính hiện đại

Các tầng của nhà phố đều có ban công rộng rãi cùng hệ thống cửa kính hiện đại

Ngoài ra trên tầng 3 của nhà phố còn được thiết kế một giếng trời khá lớn để lưu thông luồng không khí, gió trời và mang ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ căn nhà, giúp tâm trạng và sức khỏe của các thành viên đều tốt đẹp hơn.

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG ĐẸP THỜI THƯỢNG

Sở hữu mảnh đất 200m2 với mặt tiền 10m, tuy nhiên gia đình anh Nam không có nhu cầu thiết kế biệt thự đồ sộ, xa hoa hay nhà phố cao tầng kinh doanh mà chỉ mong muốn có được một căn nhà nhỏ xinh xắn, mang hơi thở của sự trẻ trung và đầy thư thái cho gia đình của mình. Sau khi nhận được ý tưởng và mong muốn của vợ chồng anh, các KTS Greenhouse Việt Nam đã nhanh chóng nghiên cứu, khảo sát đo đạc và dựng lên bản thiết kế 3D chi tiết nhất cho dự án nhà ở này. 

Phối cảnh ngoại thất của nhà phố hiện đại 3 tầng mặt tiền 10m tại Bắc Ninh

Phối cảnh ngoại thất của nhà phố hiện đại 3 tầng mặt tiền 10m tại Bắc Ninh

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng mặt tiền 10m được thiết kế theo hình chữ L với 2 tầng lầu và 1 tầng tum. Với thiết kế hình chữ L đã giúp cho không gian nhà phố hiện đại trở nên thông thoáng, rộng rãi và không có cảm giác bức bối của một khu đô thị với những căn nhà san sát nhau. Màu sơn trắng cũng giúp công trình trở nên tươi mới, rực rỡ và thoáng đãng, thu hút mọi ánh nhìn của những người qua đường. Cùng với đó là vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và thanh lịch đến từ những chi tiết trang trí nơi mặt tiền ngoại thất khiến bất cứ vị khách nào cũng phải trầm trồ thán phục.

Tầng 1 của nhà phố được các KTS lựa chọn chất liệu gạch ốp màu nâu cafe, kết hợp với khung cửa gỗ và kính cường lực để tạo cảm giác bề thế, vững chãi cho cả công trình kiến trúc. Ngoài ra sự kết hợp với các chậy cây xanh trước cửa cũng mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên. Tầng 2 của ngôi nhà lại được sử dụng gam màu đối lập, nổi bật với nước sơn tường màu trắng tinh khôi cùng hệ thống cửa kính cường lực và những phần kiến trúc trang trí tinh tế, thanh lịch. 

Tầng 2 và tầng 3 đều sở hữu các ban công lớn cùng tiểu cảnh cây xanh xinh đẹp

Tầng 2 và tầng 3 đều sở hữu các ban công lớn cùng tiểu cảnh cây xanh xinh đẹp

Tầng 3 có lẽ là phần kiến trúc độc đáo và gây chú ý nhiều nhất của công trình nhà phố hiện đại này. Một phần kiến trúc tầng 3 được thiết kế với hệ mái dốc lợp ngói màu tím xám. Nhưng một phần mái che này lại được để mở, tạo không gian cho tiểu cảnh sân vườn trên cao, là không gian bố trí cây cảnh, vườn hoa hoặc khu vực trồng rau sạch cho cả gia đình nơi phố thị đất chật người đông. Phần kiến trúc còn lại của tầng 3 được xây dựng bình thường với ban công nhỏ cùng hệ thống cửa kính bản lớn mang ánh sáng tràn ngập khắp căn phòng.

Kiến trúc của tầng 3 là điểm nhấn độc đáo của cả công trình nhà phố

Kiến trúc của tầng 3 là điểm nhấn độc đáo của cả công trình nhà phố

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG TẠI BẮC NINH

Nhà phố luôn có sự bất lợi về mặt bằng diện tích, đặc biệt là những ngôi nhà nằm trên các trục đường chính tại các thành phố lớn như Bắc Ninh, làm thế nào để có thể sử dụng diện tích đất phù hợp để kiến tạo nên không gian sống tốt nhất ? Để giúp cho gia chủ có được một không gian sống tiện nghi, đáp ứng được công năng sinh hoạt cơ bản nhất thì các KTS Green House Việt Nam đã sử dụng thiết kế nhà cao tầng, xây dựng ngôi nhà ống với 3 tầng lầu và có chiều sâu nên sẽ cân đối được chiều ngang của ngôi nhà. Ban công, cửa kính lớn tại cửa chính ra vào và khu vực cửa sổ chiếm phần lớn diện tích mặt tiền. Vật liệu kính cao cấp đảm bảo được chất lượng sử dụng lâu dài đồng thời tạo được độ bền cao cho công trình theo thời gian.

Phối cảnh mặt tiền thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp thời thượng tại Bắc Ninh

Phối cảnh mặt tiền thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp thời thượng tại Bắc Ninh

Công trình nhà ở 3 tầng tại Bắc Ninh này được thiết kế với sự phân chia rõ ràng của các phần kiến trúc với tone màu và cả lối thiết kế, đường nét trang trí khác biệt. Tuy nhiên vẫn có sự kết nối xuyên suốt để tạo thành 1 thể thống nhất, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho cả căn nhà.

Tầng 1 của nhà ống 3 tầng hiện đại này được các KTS GreenHouse Vn tư vấn cho gia chủ nâng nền lên khoảng 60 phân để tránh tình trạng mưa và ngập lụt vào mùa hè có thể gây ảnh hưởng tới căn nhà. Ngăn cách giữa không gian riêng của gia đình với sự ồn ào, náo nhiệt của đường phố đông đúc chính là hệ thống cửa kính lớn. Thiết kế cửa kính trong suốt giúp không gian nhà ở được thông thoáng hơn. Cùng với đó để ngăn cản những ánh nhìn tò mò và tạo không gian riêng tư, một bức bình phong cũng được dựng lên với thiết kế ấn tượng, tăng thêm điểm nhấn cho nội thất căn nhà.

Nhà phố được thiết kế theo lối giật cấp, lệch tầng tạo các khoảng không gian thông thoáng

Nhà phố được thiết kế theo lối giật cấp, lệch tầng tạo các khoảng không gian thông thoáng

Tầng 2 và tầng 3 của nhà phố hiện đại được thiết kế với sự xinh xắn, trẻ trung của phong cách kiến trúc Hy Lạp hiện đại. Lối thiết kế giật cấp, lệch tầng của tầng 2 và tầng 3 đã tạo ra một khoảng thông tầng giúp điều hòa không khí và gió trời, mang sự tươi mát, trong lành cho các căn phòng. Cùng với đó nền tường sơn trắng kết hợp với khung cửa kính lớn cùng những chậu hoa xinh xắn mang đến vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn vô cùng.

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI, ẤN TƯỢNG TẠI BẮC GIANG

Qua các khảo sát kĩ càng giữa chủ đầu tư công trình và các kiến trúc sư của Green House Việt Nam, chúng tôi đã thống nhất và đưa ra bản vẽ kiến trúc của ngôi nhà này, dưới đây là các hình ảnh về phối cảnh ngôi nhà phố cùng mặt bằng bố trí không gian của ngôi nhà này. Khách hàng và bạn đọc hãy cùng Green House Việt Nam tham khảo công trình nhà phố 3 tầng hiện đại này để có thể ứng dụng cho không gian sống của gia đình mình một cách hiệu quả.

Mặt tiền kiến trúc hiện đại với vẻ đẹp cao cấp, phù hợp với lối sống của xã hội ngày nay

Mặt tiền kiến trúc hiện đại với vẻ đẹp cao cấp, phù hợp với lối sống của xã hội ngày nay

Để giúp cho gia chủ có được một không gian sống tiện nghi, tận dụng được tối đa diện tích đất mặt bằng thì các kiến trúc sư đã đưa ra phương án thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng cho gia đình chú Long. Công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại với ngoại thất bắt mắt. Các khu vực cửa sổ, cửa chính và lan can đều được sử dụng vật liệu kính tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà.

Mặt tiền của thiết kế nhà phố hiện đại được các kiến trúc sư của chúng tôi chăm chút tạo hình nên một mặt tiền khá bắt mắt với nhiều các chi tiết trang trí hợp lý. Mặt tiền được ốp vật liệu với độ bền cao màu sắc tạo độ bền theo thời gian và quá trình sử dụng. Những không gian xanh là không thể thiếu trong các thiết kế ngày nay, việc bố trí các khoảng không gian cho phép gia đình trồng cây xanh giúp ngôi nhà thân thiện hơn với thiên nhiên, đồng thời cũng tạo cảm giác thoải mái hơn cho con người trong quá trình sử dụng.

Cây xanh được trồng khéo léo tại các khu vực gờ cửa sổ, mặt tiền tầng 1 tạo thành những điểm nhấn xinh xắn và bắt mắt cho ngôi nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên

Cây xanh được trồng khéo léo tại các khu vực gờ cửa sổ, mặt tiền tầng 1 tạo thành những điểm nhấn xinh xắn và bắt mắt cho ngôi nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hình khối kiến trúc vuông vắn cùng sự độc đáo pha trộn trong từng chi tiết từ màu sắc cho đến cách sắp xếp các chi tiết trang trí tại mặt tiền đều trở nên hài hòa, đem đến ngôi nhà ống 3 tầng sức hút mãnh liệt, phối hợp với đó là thiết kế ốp gạch gốm tại mọt phần mặt tiền tạo nên nét đẹp bình dị, trầm lắng mà không lỗi thời, phù hợp với một gia đình đa thế hệ như chú Long.

Mái chéo có thiết kế độc đáo, tạo nên nét chấm phá rất riêng cho ngôi nhà so với các công trình nhà phố xung quanh. Thiết kế cửa sổ bằng kính cường lực trong suốt giúp không gian sinh hoạt bên trong có thể được thông thoáng hơn so với thiết kế cửa gỗ khép kín kiểu cũ đồng thời còn mang đến ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Kết hợp nguyên vật liệu sắt, thép, gỗ đảm bảo cho công trình sự chắc chắn, kiên cố trong từng chi tiết.

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG TẠI HÀ NỘI

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển tại Hà Nội mà gia đình anh Toản sở hữu thực sự mang một sức hút lớn với người nhìn khi sở hữu tông màu trắng phù hợp với các nét chi tiết tân cổ điển đặc trưng. Mặt tiền ngôi nhà được trang trí nhiều các hoạt tiết phào chỉ đắp nổi thiết kế tỉ mỉ, hệ khung sắt lan can uốn hoa văn mềm mại càng tôn thêm vẻ đẹp của công trình.\

Phối cảnh mặt tiền của công trình nhà phố tân cổ điển 3 tầng tại Hà Nội

Phối cảnh mặt tiền của công trình nhà phố tân cổ điển 3 tầng tại Hà Nội

Ấn tượng đầu tiên của mọi vị khách khi chiêm ngưỡng công trình nhà ống 3 tầng này là cảm giác cao lớn, bề thế mà vẫn thanh lịch bởi sự kết hợp khéo léo các phần kiến trúc cũng như sự tinh tế trong trang trí của đội ngũ KTS GreenHouse Việt Nam.

Tầng 1 của nhà phố 3 tầng được ốp gạch màu vàng kim mang đến sự sang trọng và nổi bật

Tầng 1 của nhà phố 3 tầng được ốp gạch màu vàng kim mang đến sự sang trọng và nổi bật

Tầng 1 của nhà phố được thiết kế với 2 cột trụ lớn ốp với những đường gân mạnh mẽ kết hợp cùng hoa văn cổ điển mềm mại tạo lên vẻ đẹp cân đối mà hài hòa. Thêm nữa gam màu ánh kinh của chất liệu gạch ốp cũng thu hút mọi ánh nhìn của những người qua đường và mang đến sự sang trọng, quyền lực cho công trình nhà phố.

Tầng 2 và tầng 3 được bao phủ bởi lớp sơn trắng với hệ thống lan can sắt sơn đen ấn tượng

Tầng 2 và tầng 3 được bao phủ bởi lớp sơn trắng với hệ thống lan can sắt sơn đen ấn tượng

Tầng 2 và tầng 3 mang đặc trưng của nhà ống nơi phố thị chật hẹp, đông đúc với lối thiết kế gọn gàng, sắc nét để tạo cảm giác thanh thoát, thoải mái cho người nhìn cũng như thuận tiện cho gia chủ khi sinh hoạt trong không gian này. Mỗi tầng của nhà phố đều sở hữu một ban công lớn được ngăn cách với không gian phía trong bởi hệ thống cửa kính cường lực khung kim loại vừa ngăn tiếng ồn, bụi bẩn nhưng vẫn tận thu được nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

Tại tầng 2 và tầng 3, đặc trưng của lối thiết kế tân cổ điển được thể hiện rõ nét tại các cột trụ, đường phào chỉ đắp nổi hoa văn trên đầu cột hay tại viền ban công. Và lan can sắt đen uống hoa văn mềm mại, tinh tế cũng là điểm nhấn nổi bật thu hút của phần kiến trúc này.

Điểm ấn tượng độc đáo nhất chính là phần mái của nhà phố tân cổ điển 3 tầng

Điểm ấn tượng độc đáo nhất chính là phần mái của nhà phố tân cổ điển 3 tầng

Cuối cùng là phần mái của công trình nhà phố tân cổ điển 3 tầng. Đây chính là một trong những thành quả của sự sáng tạo vượt trội của các KTS Greenhouse và cũng là phần kiến trúc độc đáo, ấn tượng khiến cả chủ đầu tư và các vị khách đều phải trầm trồ thán phục. Phần mái của nhà phố được thiết kế theo lối kiến trúc khung cửa mái vòm với phía trên đầu hồi là một bức phù điêu đắp nổi thạch cao vô cùng thu hút. Hệ mái mansard quyền lực và đẳng cấp màu xám đậm chính là điểm kết thúc hoàn mỹ nhất cho cả công trình này.

Xem thêm : Thiết kế nhà phố tân cổ điển 4 tầng mặt tiền 7m tại Bắc Giang

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG TẠI BẮC GIANG 

Qua các phân tích ý kiến của gia chủ cùng với các yếu tố kĩ thuật xây dựng tân cổ điển, các kiến trúc sư của Green House Việt Nam đã đưa ra một bản thiết kế kiến trúc độc đáo và gây dựng một không gian nhà ở hợp lý, tiện ích cho gia đình chủ đầu tư tại Bắc Giang.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang

Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang

Mặt tiền của tầng 1 của ngôi nhà ống 3 tầng được ốp đá cao cấp, cửa chính sử dụng toàn bộ chất liệu kính chịu lực mang lại sự hiện đại và cao cấp cho ngôi nhà, đồng thời mở rộng tầm nhìn vào không gian nội thất trong nhà. Kiến trúc mặt tiền được thiết kế tỉ mỉ từ cấu trúc hình dáng cho đến vấn đề chọn lựa vật liệu xây dựng được các kiến trúc sư nghiên cứu kĩ để làm sao cho tránh được mưa nắng và bền lâu với thời gian theo điều kiện khí hậu thời tiết khắc nhiệt của Việt Nam. Thiết kế với nước sơn tường màu trắng nổi bật, đầy cuốn hút tại mặt tiền giúp công trình nhà lô phố tân cổ điển 3 tầng trở nên hoàn toàn nổi bật so với các công trình xung quanh và không gây ra sự nhàm chán hay đơn điệu, dập khuôn của những mẫu nhà phố ngày nay.

Tầng 1 sở hữu 1 khoảng sân rộng lớn phía trước tạo sự thông thoáng cho nhà phố

Tầng 1 sở hữu 1 khoảng sân rộng lớn phía trước tạo sự thông thoáng cho nhà phố

Tầng 1 của mẫu nhà phố tân cổ điển mà anh Thịnh sở hữu đã được các KTS Greenhouse tư vấn sử dụng một phần diện tích để làm sân phía trước. Khoảng sân rộng này vừa là nơi đỗ xe, vừa giúp công trình nhà ở bớt được sự ồn ào, náo nhiệt và khói bụi trực tiếp từ trục đường lớn. Bên cạnh đó khoảng trống lớn phía trước này cũng mang đến sự thông thoáng, mát mẻ cho nhà phố.

Để bảo đảm an toàn cho căn nhà và sinh hoạt của gia đình thì một hệ thống tường và cổng sắt kiên cố vững chắc đã được lắp đặt với họa tiết hoa văn cổ điển sang trọng.

Tầng 2 và 3 với gam màu trắng trang nhã, nổi bật các chi tiết trang trí cổ điển tinh tế

Tầng 2 và 3 với gam màu trắng trang nhã, nổi bật các chi tiết trang trí cổ điển tinh tế

Nếu như tầng 1 của biệt thự sở hữu tone màu vàng kim của gạch ốp cao cấp sang trọng thì các tầng còn lại của thiết kế nhà ống tân cổ điển lại được sử dụng gam màu trắng tinh khôi, trang nhã quen thuộc của lối kiến trúc cổ điển Pháp. Tone màu tươi sáng nổi bật này giúp tạo cảm giác cao ráo, thông thoáng cho công trình và cũng toát lên khí chất thanh lịch cùng sự tinh tế của các chi tiết trang trí nơi mặt tiền.

Hệ thống cửa hay cửa sổ đều được sử dụng chất liệu kính cường lực trong suốt để nới rộng không gian trong phòng cũng như tận thu nguồn sáng tự nhiên cho nhà phố. Mỗi tầng nhà đều sở hữu một ban công rộng lớn được bao bọc an toàn bằng hệ thống lan can sắt uống hoa văn và sơn đen nổi bật.

Hệ mái mansard cùng bức phù điêu trên mái nhà là điểm nhấn hoàn mỹ của nhà phố tân cổ điển

Hệ mái mansard cùng bức phù điêu trên mái nhà là điểm nhấn hoàn mỹ của nhà phố tân cổ điển

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, là điểm kết thúc hoàn mỹ nhất của mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp nổi bật này chính là hệ mái mansard quyền lực cùng bức phù điêu đắp nổi thạch cao phía trên đầu hồi. Gam màu xám đậm của lớp ngói lợp nổi bật trên nước sơn trắng, hòa hợp với các chi tiết như ban công, khung cửa tạo thành một thể thống nhất khiến căn nhà phố 3 tầng sở hữu một vẻ đẹp đồng điệu và giàu tính thẩm mỹ nhất.

Mỗi một công trình của công ty kiến trúc Green House Việt Nam đều được thiết kế với lối kiến trúc xây dựng ấn tượng, thể hiện thành công dấu ấn cá nhân cũng như gu thẩm mỹ, sở thích của chủ đầu tư đồng thời đánh dấu phong cách thiết kế kiến trúc đặc trưng của đơn vị thi công công trình. Nếu yêu thích vẻ đẹp hiện đại và phóng khoáng của những căn nhà phố mà Green House Việt Nam giới thiệu trên đây thì khách hàng có thể vui lòng liên hệ theo Hotline : 0948 932 555 để được đội ngũ tư vấn viên của công ty cung cấp các thông tin quan trọng cần thiết của một công trình xây dựng.