Đây là dự án thiết kế nội thất chung cư được thiết kế bởi HUE D với nội thất trang nhã và thoáng mát. Không gian nội thất chung cư là sự pha trộn của màu trắng và màu xanh nước biển nhạt tạo cảm giác của sự thông thoáng, mát mẻ cho cuộc sống trở nên tươi tắn hơn.
Tọa lạc tại căn hộ ở trung tâm thành phố Singapore, căn hộ thuộc quyền sở hữu của một cặp vợ chồng trẻ, đây là một căn hộ rất nhỏ trong khu vực. Để tối đa hóa không gian, các không gian bao gồm nhà bếp, phòng ăn và phòng khách được bố trí nằm trong một không gian liên tục mở. Không gian này có thêm một ban công ngoài trời. Các không gian riêng tư là một phòng ngủ, một phòng tiện ích và phòng tắm được giấu đi.

Phòng khách có thể được mở rộng để đón tiếp khách của gia đình trong ngày nào đó một cách dễ dàng bằng hệ rèm trượt đa năng. Các không gian khách cũng có thể đóng mở một cách linh động như vậy. Quyết định sử dụng vải như một thiết bị xác định ranh giới và có cơ hội để tạo nên những cách bố trí không gian khác nhau trong nội thất nhà hơn là để lọc ánh sáng mặt trời tự nhiên từ bên ngoài.

Đây thực sự là một thiết kế nội thất mẫu, cơ động cho các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ ở một đất nước mà một chút diện tích đất cũng rất đáng giá. Các không gian trở nên cơ động và linh hoạt hơn trong việc chuyển đổi không gian sử dụng, tiện ích mà vẫn mang lại sự thoải mái cần thiết.

Dưới đây là các hình ảnh về không gian nội thất chung cư này.